“ก้อง” โดดสระ ช่วย “ก้อย” จมน้ำ !! (ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.)

ศุกร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๙
ฮีโร่สุดๆ สมที่เป็นหนุ่มในฝันของสาวทั้งประเทศสำหรับหนุ่ม "ก้อง - สหรัถ สังคปรีชา" ที่ทุ่มทุนโชว์แมนโดดลงสระช่วย "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ในละครชุด "Melodies of Life ตอน เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด" ของค่าย GMM Bravo ที่ต้องลืมตาในน้ำตลอดเวลา เล่นเอาตาอักเสบต้องวิ่งไปโรงพยาบาลหลังถ่ายเสร็จ

โดยฉากที่ถ่ายทำกันนี้เป็นฉากที่ "โอม" (ก้อง) เข้าไปช่วยชีวิต "ม้อนท์" (ก้อย) ที่กำลังจมน้ำจากการคิดฆ่าตัวตาย เพราะผิดหวังจากความรัก แต่เนื่องจากวันนี้เราจะถ่ายทำกันในสระที่คล้ายตู้ปลาขนาดยักษ์ ก่อนถ่ายทำ "ปุ๊ก-พันธ์ธัมม์ ทองสังข์" ผู้กำกับฯ เรียกนักแสดงมานัดแนะจุดกันก่อนว่าจะต้องว่ายน้ำไปตรงจุดไหนบ้าง จังหวะของการว่ายน้ำ หรือหมุนตัวผ่านกล้อง ที่จะต้องถ่ายทำทีละคัทๆ ไปเป็นยังไง.... ซึ่งพอเริ่มถ่ายทำจริง ทั้งคู่ก็ลงไปสแตนบายในสระเรียบร้อย แต่เนื่องจากจะต้องมีการลืมตาในน้ำ ซึ่งพอถ่ายทำกันไปสักพักจู่ๆ "ก้อง" ก็เกิดอาการเคืองและเจ็บตาขึ้นมาโดยไม่รู้สาเหตุ จนต้องขอพักขึ้นมาล้างตาเป็นระยะๆ แต่ด้วยสปิริต ขอกัดฟันทนถ่ายทำจนได้ภาพที่สมบูรณ์ กว่าจะถ่ายเสร็จทำเอาลืมตาไม่ขึ้นเลยทีเดียว จนต้องรีบขอตัวไปหาหมอแบบด่วนจี๋ โดย "ก้อง" เปิดใจให้ฟังว่า

"วันนี้หนักหน่อยครับ เพราะตอนถ่ายต้องมีการลืมตาในน้ำด้วย ก็เลยเกิดอาการเคืองตามากและเจ็บตามาก เพราะเราถ่ายกันนานมากด้วย ตั้งแต่ช่วง 9 โมงกว่าๆ ถึงบ่ายโมง แถมต้องลืมตาด้วยตาเปล่า ด้วยหลายๆ สาเหตุเลยทำให้เจ็บตา ก็ต้องมาล้างตากัน ก็สู้ๆ ครับ ให้งานผ่านไปได้ด้วยดี"

ด้านสาว "ก้อย" ต้นเหตุของเรื่องเปิดใจว่า "ก็ถือว่าเป็นการถ่ายทำที่ค่อนข้างโหดเลยทีเดียว คือปกติเวลาถ่ายใต้น้ำจะมีกล้องใต้น้ำแล้วมีดอลลี่ตาม แต่ที่ที่ไปถ่ายมันจะเป็นห้องกระจกเหมือนตู้ปลา แล้วกล้องอยู่ข้างนอก เราก็เลยต้องดอลลี่ตัวเอง บิดตัวเองเพื่อให้ภาพมันดูสวยอ่ะ รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นปลาเลย ก็ใช้เวลาพอสมควรเหมือนกัน อย่างพี่ "ก้อง" เองก็แสบตา ตาอักเสบ แต่ก็สู้มาก พอถ่ายเสร็จก็ต้องรีบไปหาหมอเลย ก็อยากให้ดู ให้เอาใจช่วยเราด้วยนะคะ เราทุ่มสุดตัวค่ะ (ยิ้ม)

ติดตามชมฉากสุดโหดของ "ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา" และ ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ" ได้ในละครชุด "Melodies of Life ตอน เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด" EP.4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559 เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRVO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ