แก้ม-ชัญญา พร้อมขึ้นเวทีประกวด มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2017

จันทร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๖
สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ประเดิมกิจกรรมรับปีใหม่ โดยการส่ง แก้ม-ชัญญา วงศ์ลาภพานิช เป็นตัวแทนสาวไทยเชื้อสายจีนคนที่ 24 ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายเวที Miss Thailand World 2016 ไปประชันความงามกับสาวหมวยทั่วโลก ในการประกวดมิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2017 ที่จัดขึ้นโดยกองประกวดทีวีบี ฮ่องกง

สำหรับในปีนี้ แก้ม ชัญญา หรือ ??? Wang ya ni (วาง หย่า นี) ต้องเตรียมความพร้อมทั้งด้านสุขภาพ ความงาม การเตรียมการแสดงที่จะนำไปขึ้นโชว์บนเวที รวมถึง การฝึกสนทนาภาษาจีน ที่ได้รับการสนับสนุน อย่างดีเป็นประจำทุกปี จาก โรงเรียนภาษาจีนศึกษา MA-ED โดยมี เหล่าซือฟู เหอหนาน ที่ดูแลฝึกสอนการใช้ภาษาจีน ตลอดจนเรียนรู้วัฒนธรรมไทยจีน เพื่อเสริมสร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้เข้าประกวดซึ่งล้วนเฃแต่เป็นคนจีนโพ้นทะเล มาจากหลากหลายประเทศ

ส่วนด้านการแสดงโชว์บนเวที ในปีนี้ แก้ม ชัญญา ได้เตรียมโชว์การแสดง (Acting) ผสมอุปรากรจีน การรำทวน โดยใช้เวลาในการแสดงเพียงแค่ 1 นาที ฝึกสอนการแสดงโดย คุณครูณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์ (ครูหลีเจิน) ที่โรงเรียนสอนการแสดง Act Lab55 และครูเม้ง ป.ปลา เป็นผู้ฝึกสอนอุปรากรจีน(รำทวน) ที่ศูนย์สืบสานพัฒนาอุปรากรจีน สำหรับ "ชุดฮัวมู่หลาน" ครูเม้ง ป.ปลา เป็นคนเลือกให้เนื่องจากว่า "ฮัวมู่หลาน" เป็นสตรีที่มีความกตัญญู อาสาไปรับราชการทหารแทนบิดาผู้สูงวัย และปลอมตัวอยู่กลางสนามรบนานหลายปี โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าแทนจริงแล้ว"ฮัวมู่หลาน"เป็นเพียงหญิงสาวเท่านั้น และมีทวนเป็นอาวุธที่ใช้ในการต่อสู้

และชุดไทยที่ แก้ม-ชัญญา จะใส่โชว์บนเวทีมิสไชนีสฯ 2017 คือ ชุดไทยดุสิต หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 นอกจากนี้ยังมีชุดราตรีอีก 3 ชุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นชุด RED ELEGANT เอาใจชาวจีนด้วยชุดราตรีสีแดง ต่อด้วยชุดราตรีสีขาว อ่อนหวาน และปิดท้ายด้วย ชุดสีเทา อัลมอนด์ โดยคุณเอ็กตัดชุดนี้มาโดยนึกถึงคาแรคเตอร์ของน้องแก้ม ที่เป็นคนนิ่งๆ แต่มีความเรียบหรู ได้รับการสนับสนุนโดย คุณอยุทธการ จันทโชติ (เอ็ก) และ คุณคุณากร ศิริปาน (กร) เจ้าของห้องเสื้อ เมอเรียด แกรนด์ มอนด์

แก้ม ชัญญา มีกำหนดการเพื่อจะเดินทางไปร่วมกิจกรรม ที่ กองประกวดทีวีบี ฮ่องกง ในวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2560 จะเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 600 เวลา 8.00 น. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมร่วมทำกิจกรรมต่างๆ และจะมีการประกวดรอบตัดสิน มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2017 ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 ณ เมืองเก็นติ้ง ประเทศมาเลเซีย

สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหว เป็นกำลังใจพร้อมส่งแรงเชียร์ให้กับ แก้ม ชัญญา ได้ที่เว็บไซต์ Thaitv3.com หรือ และทาง Social Media ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter และYoutube @CH3FANCLUB

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4