ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand)" รวมความประทับใจตลอดปี ต้อนรับปี 2017 กับ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย

พฤหัส ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๗
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 11 โมง 45 นาที ทางช่อง 7สี และช่อง 7HD

สัปดาห์นี้ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ขอรวบรวมความประทับใจ ความสนุก ความมันส์ ความฮา ตลอดปี 2559 ที่ผ่านมาเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยทั้ง 6 ท่าน เชฟกระทะเหล็กแต่ละท่านต่างก็ทำหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจเกินร้อย เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีความเป็นเชฟกระทะเหล็กไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ทุกแมตซ์การแข่งขันเต็มไปด้วยความรู้ความสนุกสนานและความประทับใจอย่างไม่มีวันลืม ในวันนี้จะขอพาคุณผู้ชม ย้อนไปดูเหตุการณ์ความประทับใจ ที่ผ่านมาของเชฟกระทะเหล็กแต่ละท่าน เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย เค้ามาพร้อมกับความคมเข้ม ดุดัน และโวยวายอย่างไม่ยอมใคร , เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชี่ยนแนวผสมผสาน เค้ามาพร้อมกับ หน้าตาอันหล่อเหลา จนทำให้เค้าได้เป็นขวัญใจของสาวๆทั่วประเทศ ,เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน เธอมาพร้อมกับความสวย น่ารัก และมีฝีมือเก่งกาจอย่างไม่เป็นรองใคร ,เชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ ด้วยฝีมือความเก่งอย่างเหนือชั้นทำให้ปีนี้เค้ายังไม่พ่ายแพ้ให้กับใคร ,เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น สุดยอดเชฟกระทะเหล็ก ที่เปี่ยมไปด้วยความเฉียบคม ,เชฟชุมพล เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย เค้ามาพร้อมกับความดุดัน ทั้งโขลก ทั้งสับ สีหน้าก็จริงจังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

อีกหนึ่งความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เชฟกระทะเด็ก เชฟกระทะเหล็ก Iron Chef Kids ปีแรก ที่เราเปิดรับสมัครเด็กๆ อายุ 8-13 ปี ที่มีความสามารถในการทำอาหารเข้ามาร่วมรายการ และก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดี เริ่มจากการออดิชั่นในรอบแรก ก็มีเด็กๆ เข้ามาทำการคัดเลือกกันอย่างคับคั่ง จนได้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบBattle ที่น้องๆจะต้องจับคู่กับเชฟกระทะเหล็ก น้องอับบาส คู่กับ เชฟชุมพล / น้องชิงชิง คู่กับ เชฟบุญธรรม /น้องก๊วยเจ๋ง คู่กับ เชฟเอียน / น้องเอเน่ คู่กับ เชฟป้อม / น้องไบรโอนี่ คู่กับ เชฟไก่ / น้องเชฟ คู่กับ เชฟอาร์ท และขอบอกเลยว่าน้องๆที่สนใจเตรียมตัวกันไว้ให้ดี และทั้งหมดนี้คือเรื่องราวความสนุกสนานและความประทับใจที่ผ่านมาตลอดปี 2559 ครับ ขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่คอยติดตามรับชมและให้กำลังใจเหล่าเชฟกระทะเหล็กมาโดยตลอดครับ ในสัปดาห์หน้า เชฟกระทะเหล็กยังคงอยู่กันที่ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ กับภารกิจตามหาวัตถุดิบจากโครงการหลวง กับเชฟเอียน และเชฟอาร์ท พวกเค้าจะพาไปค้นหาวัตถุดิบ ชนิดใดบ้าง งานนี้พวกเค้าจะลุย จะเละ สักแค่ไหน!

ติดตามชมความประทับใจตลอดทั้งปี 2559 ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้