“ช่องเวิร์คพอยท์” ส่ง “กบ สุวนันท์” ประกบ “หนุ่ม ศรรราม” กับซิทคอมเรื่องแรกในชีวิต “ขวัญใจไทยแลนด์” เริ่มวันอาทิตย์ 8 มกราคม นี้

พฤหัส ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
ห่างหายไปนานจากงานแสดง สำหรับคู่ขวัญในตำนานอย่าง กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์และ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กลับมาคราวนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และ บริษัท โต๊ะกลมโทรทัศน์ จำกัด เลยเอาใจแฟนๆ ที่คิดถึงคู่จิ้นคู่นี้ ด้วยการจับสองพระนาง กบ –หนุ่ม มาประกบคู่กันในซิทคอมเรื่องแรกในชีวิตการแสดงของทั้งคู่ ใน "ขวัญใจไทยแลนด์" ซิทคอมที่จะมาตีแผ่วงการบันเทิงไทย เรื่องราวเตียงหักของคู่รักซุปตาร์ ที่เบื้องหน้าหวานสุด ๆ แต่เบื้องหลังอยากหย่ากันใจจะขาด จากคู่ขวัญที่ประชาชนให้ความสนใจ เชียร์ให้จิ้นกันจนเป็นแฟนกัน ทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกันตามคาแรกเตอร์ในตัวละคร จนแต่งงานมีลูกด้วยกัน ถึงได้รู้ธาตุแท้ของ แต่ละคน และรู้สึกผิดหวังที่แต่งงานผิดคน...

โดยครั้งนี้ กบ สุวนันท์ รับบทเป็น แอน อินทิรา นางเอกที่เป็นขวัญใจมหาชน หน้าฉาก เป็นคนเรียบร้อย อ่อนแอ น่าทะนุถนอม แต่จริง ๆ แล้วนอกบท เป็นคนห้าว เป็นช้างเท้าหน้า ไม่ยอมใคร ไม่ยอมแม้กระทั่ง สามี อย่าง "ก้อง" หนุ่ม ศรราม ผู้มีเบื้องหน้าเป็นพระเอกที่มีคาแรกเตอร์ เท่ห์ สุภาพบุรุษ แมน และเด็ดเดี่ยว แต่นิสัยจริงๆ แล้วตรงกันข้าม คิดมาก อ่อนไหว และขี้กลัวมาก

กบ สุวนันท์ ยอมรับว่า "พอซิทคอมเรื่องนี้ติดต่อมาปุ๊บ ก็รับเล่นเลย ดีใจได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับเวิร์คพอยท์ด้วยค่ะ ครั้งแรกที่กบมีความรู้สึกว่า จะได้มีโอกาสได้เรียนรู้อีกหนึ่งศาสตร์ของการแสดงบ้าง เพราะกบไม่รู้เลยว่าซิทคอมเขาเล่นกันยังไง ต้องมีการซ้อมต้องมีการแบบเรียนการแสดงด้วย จะเล่นยังไงเป็นจังหวะแบบไหน พอเล่นพอถ่ายมาเรื่อย ๆ เราก็ค่อยเข้าใจค่ะ"

ด้านหนุ่ม ศรราม บอกว่า "ซิทคอมเป็นสิ่งที่ผมและกบไม่เคยเล่นมาก่อน เราเคยเล่นแต่ละครหลังข่าวมาด้วยกัน แล้วพอเราต้องมาเจอโจทย์ใหม่ๆ แบบนี้ สิ่งแรกที่ต้องถามตัวเองก่อนเลยคือ กบจะลุยไปกับเราไหม ? เพราะถ้าขาดคนใดคนหนึ่งไป มันก็จะไม่ใช่ "ขวัญใจไทยแลนด์" และพอรู้ว่ากบ ตอบตกลง ทำให้ผมได้รับความมั่นใจ เพราะกบเป็นคนที่ผมสามารถจะปรึกษาเรื่องอะไรต่างๆ และเรื่องส่วนตัวได้ เราก็ยังติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ เพราะเราก็ยังห่วงใยกันและกัน ยิ่งพอได้อ่านบท ก็ยิ่งเริ่มเข้าใจว่า เอ้ย!! เรื่องมันใกล้ตัวมากเลย เพราะเรื่องราวมันอยู่ในกองถ่าย เป็นเรื่องที่อยู่ในชีวิตใกล้ตัวของเรานี่เอง และมันเกิดขึ้นจริง เพราะซิทคอมเรื่องนี้ต้องเป็นคู่ขวัญอย่างกบ และหนุ่ม เพราะเป็นคู่ขวัญในตำนาน ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากๆ ที่ได้เล่นซิทคอมเรื่องนี้ครับ"

นอกจากนี้ยังได้เหล่าทีมงานสุดป่วนชวนปวดหัว อย่าง แจ็ค แฟนฉัน , โจโจ้ ไมอ๊อกซิ , ชมพู่ ก่อนบ่าย , ดีเจคิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ , แอนนี่ สรารัตน์ แซ่จิ๋ว , น้องลีวาย อินฑัช เตะชะเกิดกมล ร่วมแสดง กำกับการแสดงโดย เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ

ขวัญใจไทยแลนด์ ซิทคอมที่ส่งมามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆละครของคู่ขวัญในตำนาน เริ่มออกอากาศวันแรก วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 10.15 – 11.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา