“ช่อง 7 สี” พร้อมส่งต่อ “ความสุขครบรส” ในปี 2560

พฤหัส ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๕๐
ตลอดปี 2559 ช่อง 7 สี มีผลงานละครโทรทัศน์ทั้ง ละครเสาร์-อาทิตย์ ละครก่อนข่าว และละครหลังข่าว ออกสู่สายตาผู้ชมถึง 38 เรื่อง จาก 25 ค่ายละคร แต่ละเรื่องสร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง หลากรสหลากอารมณ์ ตั้งแต่ละครชีวิต บู๊ สนุกสนาน ลึกลับ หรือย้อนยุค ภายใต้การกำกับดูแลอย่างใกล้ชิดของช่อง 7 สี ทุกค่ายละครได้ควบคุมการผลิตอย่างเข้มข้นโดยในปีนี้ละครซีรีส์ "ไฟรักเกมร้อน" ได้รับเรตติ้งสูงสุดช่วงหลังข่าวภาคค่ำ ด้านละครเย็น "ผักบุ้งกับกุ้งนาง" แม้จะเป็นละครที่นำกลับมารีเมคใหม่แต่ก็ยังแรงโดนใจแฟนละคร กวาดเรตติ้งไปเต็มๆ

สำหรับละครหลังข่าวสุดฮอตแห่งปี ได้แก่ "ไฟรักเกมร้อน" นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร แซมมี่ เคาวเวลล์ และ "ลูกไม้ไกลต้น" ที่นำแสดงโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ และมิน-พีชญา เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ออกอากาศในปี 2559 โดยมีเรตติ้งสูงถึง 11.1 ในขณะที่ "ทะเลไฟ" ละครที่พระเอก มิกค์ ทองระย้า ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครหลังข่าวเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่กับนางเอกสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค ก็จบด้วยเรตติ้ง 10.7 ซึ่งเท่ากับละครบู๊อย่าง "สารวัตรเถื่อน" ที่ได้พระเอก เคลลี่ ธนะพัฒน์ มาประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถ เกรซ- กาญจน์เกล้า เป็นครั้งแรก ซึ่งละครทั้ง 2 เรื่องนี้เป็นละครที่เรตติ้งสูงสุด 5 สัปดาห์ติดต่อกันอีกด้วย ด้านละครแนวดราม่าเข้มข้น "ขมิ้นกับปูน" ก็ได้ทัพนักแสดงมากฝีมือมากมายมาช่วยกันบีบคั้นอารมณ์จนสามารถกวาดเรตติ้งตอนจบไปได้ 10.6 พร้อมทั้งแจ้งเกิดนางเอกน้องใหม่ มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้อย่างสวยงาม ต่อด้วยรีเมคเรื่องดัง"โนห์รา" ที่ได้คู่จิ้น ไมค์-ภัทรเดช และโบว์-เมลดา รีเทิร์นมาประกบคู่กันอีกครั้งสร้างกระแส ฟิน จิกหมอน ก็จบด้วยเรตติ้ง 10.5 ส่วนละครหลังข่าวเรื่องอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเวลาออกอากาศ ได้แก่ มรสุมสวาท (10.4) คู่วุ่นลุ้นแผนรัก (10.4) ทอง 10 (10.3) ลิขิตริษยา (10.0) เจ้าพายุ (9.7) ข้ามาคนเดียว (9.6)

สำหรับละครเย็นในปีนี้ "ผักบุ้งกับกุ้งนาง" จากค่าย มากกว่าฝัน นำแสดงโดยบิ๊กเอ็ม- กฤตฤทธิ์และแคท-ซอนญ่าสามารถครองความนิยมสูงสุดเรตติ้งสูงถึง 10.2 นอกจากนั้นยังมีละครอีกหลายเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงเวลาออกอากาศ คือ เขยใหญ่สะใภ้เล็ก (9.8) และ ฉันทนาสามช่า (9.4)

ก่อนที่จะส่งท้ายปลายปี 2559 ละครเทิดพระเกียรติชุด "ใต้ร่มพระบารมี" เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ขององค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จำนวนทั้งหมด 9 เรื่อง จาก 9 ผู้ผลิต โดยได้นักแสดงมากฝีมือรวมกว่า 100 ชีวิต มาร่วมถ่ายทอดในแต่ละเรื่องราว อาทิ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ซี-ศิวัฒน์ นิว-วงศกร อ๋อม-อรรคพันธ์ พอร์ช-ศรัณย์ มิกค์ ทองระย้า ไมค์-ภัทรเดช ยุ้ย-จีรนันท์ ขวัญ-อุษามณี จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เกรซ-กาญจน์เกล้า ฐิสา-วริฏฐิสา เซฟฟานี่ อาวะนิค พีค-ภัทรศยา พิม-พิมประภา เป็นต้น

และสำหรับปีไก่ทอง 2560 ช่อง 7 สี ก็พร้อมที่จะส่งต่อ "ความสุขครบรส" ข่าวสาร ละคร และรายการต่างๆ ออกสู่สายตาผู้ชมตลอดปีอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมละครครบทุกรส อาทิ ละครพีเรียด ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย "เพลิงพระนาง" ที่ได้นักแสดงตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา และยุ้ย-จีรนันท์ มาเชือดเฉือนบทบาทกัน หรือจะเป็นละครบู๊สนั่น "ทิวลิปทอง" ที่การันตีความสนุกโดย ฉลอง ภักดีวิจิตร สำหรับละครดราม่าเข้มข้นก็มีให้ได้รับชมกันหลายเรื่องอย่าง "น้ำเซาะทราย" ที่ได้คู่ขวัญตลอดกาล หนุ่ม-ศรราม และกบ-สุวนันท์ กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี "พริ้งคนเริงเมือง" ที่ได้นางเอกสาว จั๊กจั่น- อคัมย์สิริ มาเสิร์ฟความแซ่บแบบถึงใจถึงอารมณ์ "แม่อายสะอื้น" ที่ได้ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ มาเรียกคะแนนสงสารในบทบาทของดาวนิล หรือจะเป็น"สัมปทานหัวใจ" ที่เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ และสาวปู-ไปรยา และสำหรับแนวโรแมนติกดราม่าก็ต่อแถวมาให้ได้ฟินๆ กันหลายเรื่อง อาทิ "โซ่เสน่หา" นำแสดงโดย พอร์ช-ศรัณย์ และพีค-ภัทรศยา "ละอองดาว" นำแสดงโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ และนาว-ทิสานาฏ "มัสยา" นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า และมุกดา นรินทร์รักษ์ เป็นต้น รวมไปถึงละครแนวลึกลับอย่าง "วังนางโหง" นำแสดงโดย ซี-ศิวัฒน์ และเปรี้ยว-ทัศนียา "เรือนพะยอม" นำแสดงโดย วิน-ธาวิน และมิลลี่-คามิลล่า "สาปดอกสร้อย" นำแสดงโดย นิว-วงศกร และนาว-ทิสานาฏ นอกจากนี้ยังมีละครชุดโปรเจคยักษ์ "ภารกิจรัก" ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าพระนางสุดฮอต 4 เรื่อง จาก 4 เหล่าทัพ เพื่อส่งเสริมอุดมการณ์ความรักชาติ พร้อมทั้งยังมีละครอีกหลายเรื่องที่ต่อคิวมอบความสุขให้แฟนละครช่อง 7 ตลอดปี 2560 ติดตามได้ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี หรือติดตามรายละเอียดของได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และInstagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก