ทีวีไกด์: รายการ “เชฟกระทะเหล็ก กับโรงเรียนกระทะเหล็ก” (Cooking with Iron Chef) เปิดศักราชใหม่ ประมวลภาพประทับใจ ตลอดปี’59!

พฤหัส ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๓
ร่วมเปิดศักราชใหม่ ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก โรงเรียนกระทะเหล็ก (Cooking with Iron Chef)วันอังคารที่ 3 มกราคมนี้ เวลา 9 โมงเช้า กับการประมวลภาพความประทับใจในการตามล่าวัตถุดิบตลอดปี2559!

ห้องเรียนกระทะเหล็กในครั้งนี้จะเปลี่ยนไป พบกับการประมวลสุดยอดภาพประทับใจ กับการตามล่าวัตถุดิบในช่วง "ล่าวัตถุดิบ..สุดขอบโลก (World Ingredient)" โดยเหล่านักล่าวัตถุดิบทั้ง 2 ไม่ว่าจะเป็น นักล่าสาวสุดสวย เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์นักล่าหนุ่มคารมดี กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ที่ในแต่ละครั้งพวกเขาจะพาบุกป่าฝ่าดง เข้าฟาร์ม หรือแม้กระทั่งเรือออกไปกลางมหาสมุทร เพื่อให้ได้มาซึ่งวัตถุดิบชั้นดี และหายากที่สุด ตามที่ประธานสันติต้องการ เพื่อนำมาให้เหล่าสุดยอดเชฟกระทะเหล็ก ได้รังสรรค์สุดยอดเมนูกัน ซึ่งในครั้งนี้เราจะพาย้อนกลับไปชมขั้นตอนและวิธีการทำเมนูสุดสร้างสรรค์จากวัตถุดิบอย่าง หมูคุโรบูตะ, เนื้อโคขุนโพนยางคำ และปลาคาร์ปญี่ปุ่น การประมวลภาพประทับใจคราวนี้จะมันและสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก โรงเรียนกระทะเหล็ก (Cooking with Iron Chef)

ติดตามชมการประมวลภาพความประทับใจครั้งนี้ได้ในรายการ "เชฟกระทะเหล็ก โรงเรียนกระทะเหล็ก"(Cooking with Iron Chef) วันอังคารที่ 3 มกราคม 60 วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันขึ้นปีใหม่ เวลา 9.00 น.ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD เท่านั้น!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ