แนท-ณัฐชา คิดฆ่าตัวตาย!!! หนีอาย...ที่แฟน&น้องชายรู้ว่า “ขายตัว”

พฤหัส ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๗
เรื่องราวกำลังสนุกสนานได้ที่ สำหรับละครสะท้อนความดีเรื่อง "ยมบาลเจ้าขาปี2" ผลิตโดยบริษัท นวประทานพร จำกัด โดยสองผู้จัดฯ ตฤณ เศรษฐโชค และ ทิพย์-กานต์พิชชา กองแก้ว เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ 11 ที่มีชื่อตอนว่า "ตราบาป" เรื่องราวของ "แก้ม" (แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม) ผู้หญิงสวย เรียบร้อย แต่เบื้องหลังเป็น "ผู้หญิงขายตัว" เพื่อนำเงินมาเลี้ยงน้องชาย "เกมส์" (อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์) มีแฟนชื่อ "พล" (กิตติวงศ์ โพธิ์ปี) เมื่อ พล พา แก้ม ไปรู้จักพ่อแม่ ความจึงแตกว่า แก้ม เป็นเมียเก็บของพ่อพล ทำเอา แก้ม ช๊อก และคิดฆ่าตัวตายด้วยการโดดสะพาน!!!

เรามีฉากเบื้องหลังโดดสะพานของ แก้ว มาฝากด้วย ฉากนี้ อาหนุ่ย นิรันดร์ ผู้กำกับฯ ใช้พื้นที่สะพานพระนั่งเกล้าเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายซีนที่ แนท ผู้รับบท "แก้ม" เดินเรื่อยๆ มาคนเดียว จากนั้นก็เป็นคิวของ มานพ (โหน ธนากร) ที่ขับมอเตอร์ไซด์เอา เกมส์ ซ้อนท้ายมาด้วย เพื่อมายับยั้งไม่ให้แก้วฆ่าตัวตาย เมื่อพี่น้องสองคนเจอกัน และปรับความเข้าใจกัน แก้วจึงเลิกคิดฆ่าตัวตาย และสัญญาว่าจะไม่ทำงานเป็นผู้หญิงขายตัวอีก

เมื่อจบจากซีนนี้ อาหนุ่ยก็เริ่มถ่ายฉากที่ทีมยมบาล เอก รังสิโรจน์ (พญายม) , อาร์ต สัจกาจ (สุวรรณ) และ กุ้ง รวิชญ์ (สุวาน) มาในชุดไพรเวท ทั้งสามคนให้คติกับ แก้ม ว่าเลือกที่จะเป็นได้ แต่ดูเหมือน แก้ม จะไม่ฟังอะไรทั้งสิ้น ด้วยอากาศที่เริ่มร้อน อาหนุ่ยจึงต้องทำงานแข่งกับเวลา แต่ด้วยความสามารถด้านการแสดงของนักแสดงทุกคน ฉากนี้จึงผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "ยมบาลเจ้าขา ปี2" ตอน ตราบาป ทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง 7 สี กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4