“ช่องทรูโฟร์ยู 24” จุดพลุต้อนรับปี 2560 เปิดผังไฮไลท์เด่นประจำปี ขนซีรีส์ไทย-เกาหลีสุดฮิต เสิร์ฟจุใจตลอดปี

อังคาร ๑๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๒
เปิดศักราชปีไก่ทอง 2560 ผู้นำด้านความบันเทิงช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 เตรียมชูไพ่ใบสำคัญอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง ในด้านคอนเทนต์บันเทิง ทั้งลิขสิทธิ์ซีรีส์ต่างประเทศ พร้อมจ่อคิวเปิดตัวละครไทยโปรดักชั่นอินเตอร์ขยายฐานทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย โดยคุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด เปิดเผยถึงไฮไลท์ผังปี 2560 ว่า

"ในด้านของกลุ่มของละคร ในปี 2560 ช่องทรูโฟร์ยูจะมุ่งเน้นไปยังการผลิตละครไทยที่มีมาตรฐานการผลิตในระดับอินเตอร์ โดยเตรียมเปิดตัวละครเรื่อง"กลรักเกมมายา" ซึ่งได้บริษัท HB Entertainment ที่เคยผลิตซีรีส์ชื่อดังและสร้างกระแสฟีเวอร์โด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย You Who Came from the Stars มาเป็นที่ปรึกษาด้านการผลิต โดยเรื่อง "กลรักเกมมายา" จะเป็นการผสมผสานโครงละครไทยแต่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เกาหลี อาทิ เนื้อหา มุมมอง รวมถึงการใช้คำพูด เพื่อให้การเล่าเรื่องมีความเป็นสากล แต่อย่างไรก็ดียังมีกลิ่นอายของความเป็นละครไทยอยู่ด้วย โดยมีซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย "จอง อิลอู" และนักแสดงระดับฮอลลีวู้ด"เดวิด ลี แมคอินนีส" รับบทนำเป็นครั้งแรก ร่วมด้วย มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล , ลีโอ พุฒ , รอน-ภัทรภณ โตอุ่น โดยเชื่อมั่นว่าจะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการละครไทยที่มีมาตรฐานการผลิตเทียบเท่าสากล ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. เริ่ม 09 ม.ค. 2560

ส่วนของซีรีส์รีเมคอีกหนึ่งเรื่องชื่อดังที่เตรียมลงจอในปีหน้า "Princess Hour Thailand รักวุ่นๆ...เจ้าหญิงจอมจุ้น" เป็นเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นธรรมดาที่ต้องมาแต่งงานและใช้ชีวิตในวังแบบไม่ทันตั้งตัว นำแสดงโดย แพตตี้ อังศุมาลิน, เต๋า เศรษฐพงศ์, ฟาล ปารเนียส, เบเบ้ ธันย์ชนก และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง ซึ่งทางช่องได้คัดสรรจากซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยมีจุดเด่นที่พล็อตเรื่องและบทที่น่าสนใจ พร้อมทั้งยังได้ผู้ผลิตฝีมือดี Halo โดยคุณอนันดา เอเวอริงแฮมมาการันตีความสนุก จากผลงานการผลิตเรื่องก่อนๆ อาทิ วุ่นนักรักเต็มบ้าน (Full House) และ รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ (Kiss Me) ซึ่งเชื่อมั่นได้ว่าทีมผู้ผลิตที่มีคุณภาพจะสามารถรักษามาตรฐานต้นแบบได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งเรื่องที่จะทำให้อารมณ์ดี๊ดีมีความสุขไปกับการรับชมซิทคอมของช่องทรูโฟร์ยู นำเสนอเรื่องราวของครอบครัวธรรมดาที่หาเรื่องทะเลาะกันทุกวันจนปวดตับ จนเมื่อคืนวันลอยกระทงมาถึงสมาชิกในครอบครัวต่างขอพรอธิษฐาน วันรุ่งขึ้นเมื่อทุกคนตื่นมาต่างพบว่าสลับร่างกัน ความชุลมุนจึงบังเกิดกลายเป็นครอบครัวที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป นำแสดงโดยตัวแม่ทั้งสอง เจนนิเฟอร์ คิ้มและเบน ชลาทิศ รับประกันความฮาแบบทะลุเพดาน ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.20 น.

ส่วนของวาไรตี้ ช่องทรูโฟร์ยูยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องกับรายการ The Price is right Thailand ราคาพารวย สุดยอดเกมโชว์ในตำนานที่ถูกสร้างมาแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก มีอายุยาวนานกว่า 43 ปี และได้รับความนิยมอันดับ 1 ในอเมริกา โดยมีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง น้าเน็ก- เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่พาผู้ชมร่วมลุ้นของรางวัลไปพร้อมกัน ซึ่งในปี 2560 นี้ เตรียมแผนการ Roadshow ที่จะไปสร้างความสุข สนุกสนาน แก่คุณผู้ชมณ สถานที่ต่างๆอีกด้วย

อีกหนึ่งรายการที่พลาดไม่ได้กับครั้งแรกของนางเอกซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" กับสองพิธีกรชื่อดัง "เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ" และ "โบ ธนากร ชินกูล" ที่จะพาไปเปิดบ้านคนดังพร้อมล้วงลึกชีวิตส่วนตัวของแขกรับเชิญในรายการ "บันเทิงพลาซ่า ซุปตาร์พาทัวร์"

และสำหรับอีกหนึ่งกลุ่มผู้ชมที่ช่องทรูโฟร์ยูให้ความสำคัญไม่แพ้กัน นั่นคือ วาไรตี้รายการเด็ก โดยทางช่องได้วางตัวสาวน้อยคนเก่งน้องณัชชา (ลูกสาวพี่บ๊อบ) เด็กหญิง ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ เป็นพิธีกรรายการ ในส่วนของรูปแบบรายการจะเปิดเผยในระยะต่อไป

"สิ่งหนึ่งที่ยังคงเน้นเป็นหัวใจหลักควบคู่ไปกับซีรีส์ชื่อดัง นั่นคือ ทางช่องยังคงคอนเซ็ปต์ กีฬาสด บันเทิงดี ช่อง 24 True4U โดยเฉพาะคอนเทนต์กีฬาที่มีฐานผู้ชมเหนียวแน่นมาอย่างยาวนาน อาทิ มวยมันวันศุกร์ วอลเล่ย์บอล และโดยเฉพาะไทยลีก ที่เราสามารถทำเรทติ้งสูงสุดได้ถึง 6.323 (25+ ) เรายังยืดหยัดที่จะรักษาฐานลูกค้าและพัฒนาคอนเทนต์กีฬาให้ดีขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง " คุณเนตรชนก กล่าว

มาถึงหัวใจหลักของกลยุทธ์การก้าวสู่ผู้นำคอนเทนต์ด้านความบันเทิงที่พลาดไม่ได้ คือ ซีรีส์ต่างประเทศ ล่าสุดทางช่องเตรียมนำซีรีส์สุดฮอต The Legend of The Blue Sea ซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในเกาหลีตอนนี้ เปิดตัวตอนแรกด้วยเรทติ้งที่แซง Descendants of The Sun และยังไต่อันดับเรทติ้งขึ้นเรื่อยๆ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ อีมินโฮ และจอนจีฮยอน ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ทุกคนตั้งตารอคอย การันตีความสนุกด้วยผู้เขียนบทเดียวกันกับ You Who Came From Stars ซีรีส์ที่สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชีย จ่อคิวออกอากาศให้แฟนได้กรี๊ดลั่นสนั่นจอในเดือน ม.ค. 2560 อย่างแน่นอน

อีกหนึ่งเรื่องที่กระแสมาแรงไม่แพ้กัน Goblin โดยเรื่องนี้ได้ 2 นักแสดงตัวท็อปของเกาหลี กงยู และ อีดงอุค การันตีความสนุกด้วยคนเขียนบทเดียวกันกับDescendants of The Sun นอกจากนี้แฟนๆยังได้เตรียมเฮกับกองทัพซีรีส์มากมาย อาทิ,The K2 , W , Cheese in Trap , Signal , Oh My Ghost

พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการเสริมทัพความแข็งแกร่งของธุรกิจและเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ชมหลากหลายขึ้น ทรู คอร์เปอเรชั่น มีแผนร่วมมือกับ CJ E&M ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจคอนเทนท์ชื่อดังจากเกาหลี อาทิ TVN ช่องเคเบิ้ลบันเทิงอันดับหนึ่งที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ , Mnet ช่องเพลงอันดับหนึ่ง, ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ และธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย โดยความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีที่ทำให้ทรูโฟร์ยูได้สิทธ์ในการเลือกซื้อคอนเทนต์ดีมีคุณภาพ รวมไปถึงการนำซีรีส์ชื่อดังมากมายมารีเมคในเวอร์ชั่นไทย ซึ่งช่วยให้ช่องมีความมั่นใจในเรื่องพล็อตและบทที่มีมาตรฐานตามแบบฉบับเกาหลี

นี่แค่น้ำจิ้มที่เปิดโผแย้มมาให้แฟนๆได้กรี๊ดลั่นสนั่นขอบจอ เรียกได้ว่าเป็นการวางหมากธุรกิจที่มัดใจคนดูอย่างดีเยี่ยม เชื่อมั่นว่า...ปีไก่ทอง 2560 ทางช่องทรูโฟร์ยูจะเป็นอีกหนึ่งช่องบันเทิงที่เข้าถึงกลุ่มคุณผู้ชมทั่วฟ้าเมืองไทยได้อย่างมากมายแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67