ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop Thailand” “กวาง AB Normal” สายเปย์!!! ควงแฟนสาว “หลิน – ปรารถนา” แข่งเกม “เดอะมันนี่ดร็อปฯ” พร้อมยกเงินรางวัลทั้งหมดให้!!!

ศุกร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๔
"The Money Drop ไทยแลนด์" ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม - อาทิตย์ที่ 29 มกราคมนี้ ตามลุ้นการแข่งขันของคู่รักสายเพลงร็อค "กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" ที่ควงแฟนสาวนอกวงการ "หลิน - ปรารถนา ทัฬหะกุลธร" มาร่วมระดมสมองพิชิตคำถาม 7ข้อ ชิงแจ็กพอตเงินสด 2 ล้านบาท และรถยนต์ 1 คัน แถมงานนี้แฟนสาวอย่าง "หลิน" ยังออกตัวอีกว่าถ้าหากได้รางวัล จะขอเป็นฝ่ายครอบครองรางวัลเองทั้งหมด ซึ่งหนุ่มกวางก็พร้อมเป ยกรางวัลทั้งหมดให้แฟนสาว หากสามารถฝ่าคำถามไปจนถึงข้อแจ็กพอตได้!!!

เรียกว่าการแข่งขันครั้งนี้ ฝ่ายชายอย่าง "กวาง" ออกตัวว่าให้สาว "หลิน" ยืนดูอยู่เฉยๆก็พอ ให้มีหน้าที่แค่ช่วยเรียงเงินในคำตอบเท่านั้น เพราะเกมแบบนี้ ผู้ชายจะต้องเป็นคนคุมเกมถึงจะดีที่สุด เรียกว่าพอเริ่มเกมการแข่งขันข้อแรก ก็ได้หมวดคำถามเรื่องดนตรีเข้าทาง หนุ่มกวางเลยทีเดียว ในคำถามที่ถามว่า "โน้ตตัวกลม 1 ตัว มีค่าเท่ากับโน้ตตัวดำกี่ตัว" ระหว่าง "1 ตัว , 2 ตัว , 3 ตัวหรือ 4 ตัว??" ซึ่งถึงแม้จะเป็นหมวดคำถามที่อยู่ในสายงานของหนุ่มกวาง แต่ด้วยความตื่นเต้นบวกกับความกดดันในเรื่องของเวลา ทำให้หนุ่มกวาง เกิดอาการกดดันช็อคคำถาม ทำให้พลาดคำตอบ และยังทำให้เงินรางวัลร่วงไปกว่า 1 ล้าน 6แสนบาท ตกลงไปพร้อมกุญแจรถยนต์อีก 1 คัน เพียงแค่เล่นเกมในข้อแรกเท่านั้น!!!!

งานนี้คู่รัก "กวาง – หลิน" จะประคับประคองเงินรางวัลไปถึงคำถามข้อแจ็กพอตได้หรือไม่??? ตามลุ้นเกมการแข่งขันนี้ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม – อาทิตย์ที่ 29มกราคมเวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4