“แพม-ลิตา” คืนไมค์ ส่ง “Be My Valentine” 2 เวอร์ชั่นรับวันแห่งความรัก

ศุกร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๔
"แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" กลับมาคว้าไมค์ในฐานะศิลปินเพลงอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก "Be My Valentine" เพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกของคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะแอบรัก แต่ไม่รู้จะเอ่ยปากบอกอย่างไร ซึ่งมีการบันทึกเสียงไปเรียบร้อยแล้วถึง 2 เวอร์ชั่น โดยได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ว่า

"สำหรับเพลง "Be My Valentine" ก็จะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของแพม ที่จะออกมาต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักนะคะ เพลงนี้ก็จะเข้ากับบรรยากาศที่อบอวลด้วยกลิ่นไอของความรัก โดยเฉพาะคนที่กำลังแอบรักใครอยู่ แต่ว่าไม่กล้าบอก ก็อาจจะใช้เพลงนี้เป็นสื่อแทนใจได้นะคะ

แพมทำซิงเกิ้ลนี้ไว้เป็น 2 เวอร์ชั่นค่ะ ก็จะให้ความรู้สึกแล้วก็อารมณ์ที่แตกต่างกัน สำหรับเวอร์ชั่นแรก ก็จะเป็นแพมร้องเดี่ยว ก็จะเป็นอารมณ์ มุมมองความรักแบบผู้หญิงๆ ส่วนอีกเวอร์ชั่น จะมีศิลปินรับเชิญฝ่ายชายที่ ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วมาร่วมร้องด้วย แต่ขออุบเป็นเซอร์ไพรซ์ไว้ก่อนนะคะ

และแพมก็มีกิจกรรมที่จะมาเชิญชวนแฟนคลับมาร่วมสนุกกัน ด้วยการให้เขียนเรื่องราวสั้นๆ ว่าแอบรักใครอยู่ แล้วจะมีวิธีการบอกรักกันอย่างไรในวัน Valentine 14 ก.พ. ที่จะถึงนี้ โดยแพมจะเลือกเรื่องราวที่ประทับใจและจะช่วยเป็นสื่อกลางในการส่งข้อความรักนี้ให้นะคะ ที่สำคัญเจ้าของเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก ก็จะได้รับเชิญมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วยค่ะ สามารถเขียนข้อความ ส่งมาที่แฟนเพจwww.facebook.com/pamlitaofficial ได้เลยค่ะ"

อดใจรอพบกับซิงเกิ้ลใหม่ "Be My Valentine" ของศิลปิน "แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" ให้ทุกหัวใจอุ่นไอในเทศกาลวันแห่งความรัก 14 ก.พ. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา