“คัดสรรอินโนเทค” ฉลองความเป็น 1 ของผู้นำด้านสเตมเซลล์ ดึง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เป็น brand ambassador หวังโกย 1,500 ล้านบาท

อังคาร ๓๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๘
ตลาดอาหารเสริมคึก "คัดสรรอินโนเทค" ฉลองความเป็น 1 ของผู้นำด้านสเตมเซลล์โหมตลาดไม่หยุดดึง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" กลับมาเป็น brand ambassador ผลิตภัณฑ์ "Phyto SC Stemcell" ไฟโตเอสซีสเตมเซลล์สกัดจากธรรมชาติล้วนๆที่มีความปลอดภัยช่วยทั้งในเรื่องสุขภาพและความสวยความงามสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยรสชาติอร่อยทานง่ายใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย Liposomall เป็นอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโนที่เป็นตัวนำพาสารต่างๆเข้าสู่ร่างกายและสามารถควบคุมการกระจายตัวและออกฤทธิ์ของสารหรือสเตมเซลล์ที่ถูกกักเก็บไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่เป็นอันตราย และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เตรียมบุกตลาด AEC ตั้งเป้าปี 2560 โกย 1,500 ล้านบาท

นายวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ ประธาน บริษัท คัดสรรอินโนเทค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุดยอดผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลสุขภาพที่สุดของวงการความงามในประเทศไทย "ไฟโตเอสซีPhytoSC" เปิดเผยว่าเนื่องจากสังคมการทำงานในเมืองที่ต้องเร่งรีบเกิดการแข่งขันเกิดความเครียดและป่วยง่ายทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ดังนั้นธุรกิจที่เกี่ยวกับกับสุขภาพความงามไม่ว่าจะเป็นอาหารออแกนิกส์พวกคลีนฟู้ด ศูนย์ออกกำลังกายฟิตเนส อาหารเสริม, เครื่องดื่มต่างๆยังคงมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสเตมเซลล์ก็เป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจแต่จะให้เราไปฉีดราคาแพงดาราบางคนบินไปฉีดถึงต่างประเทศหมดเป็นล้านเลยก็มีบ้างกลับมาก็แพ้บ้างเห็นเฉพาะจุดบ้างแต่ถ้าเราไม่ใช้วิธีฉีด หรือทาแต่ใช้วิธีกินไว้ใต้ลิ้นแทนและได้ผลนวัตกรรมเทียบเท่ากับฉีดและปลอดภัยราคาไม่แพงสกัดจากธรรมชาติ 100 % และให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและไวพกพาสะดวกรสชาติอร่อยซึ่งตอบโจทย์และไม่แพงเห็นผลไวสะดวกและปลอดภัยจึงได้เกิดผลิตภัณฑ์Phyto SC Stemcellขึ้น

ผลิตภัณฑ์Phyto SC Stemcell เป็น Stemcell ที่สกัดจากธรรมชาติซึ่งมี Stemcell ถึง 3 ชนิดด้วยกันคือ

1. LiposomallMalusDomesticaที่ได้จากแอปเปิ้ลเขียว

2. Liposomall Solar Vitisที่ได้จากองุ่นแดง

3. EchinacesAngustifoจากดอกไม้พืชประจำถิ่นในภาคกลางและตะวันออกของทวีปอเมริกาเหนือ

ซึ่งประโยชน์ของ Stemcell นั้นมีมากมายมหาศาลโดยจะเน้นไปที่การรักษาซึ่งในปัจจุบันพบว่าStemcell นั้นยังสามารถช่วยรักษาทั้งโรคทางพันธุกรรมและโรคร้ายแรงที่เกี่ยวกับอันตรายต่อชีวิตโดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับเลือดและเนื่องจากเป็น Stemcell ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติจึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

นายวิศว์ธิชัย กล่าวต่อไปว่า ผลิตภัณณฑ์Phyto SC Stemcell เรามีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยเรียกว่าLiposomall "ไลโปโซมอล" เป็นอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโนซึ่งเป็นตัวนำพาสารต่างๆเข้าสู่ร่างกายและสามารถควบคุมการกระจายตัวและออกฤทธิ์ของสารหรือสเตมเซลล์ที่ถูกกักเก็บไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่เป็นอันตรายและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้โดยPhyto SC เป็นสเตมเซลล์ที่สกัดจากธรรมชาติล้วนๆจึงปลอดภัยช่วยทั้งในเรื่องสุขภาพและความสวยความงามสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยรสชาติอร่อยทานง่าย

นอกจากนี้ในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์Phyto SC Stemcellจึงได้ดึง "คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"เป็น brand ambassador อีกครั้งเนื่องจากถ้าพูดถึงคุณบุ๋มก็ต้องนึกถึงเรื่องสวยๆงามๆโดยเฉพาะเรื่องสเตมเซลล์ ซึ่งคุณบุ๋มเปรียบเสมือนผู้เชี่ยวชาญและตัวแทนของสเตมเซลล์และบริษัทฯจะใช้ประโยชน์จากสื่อออนไลน์สื่อภาพนิ่งแม้กระทั่งฟรีทีวีทั้งโปรโมทไปในโลกโซเชี่ยลเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและยังสะดวกง่ายในการซื้อด้วยและตอนนี้คนเราหันมาสนใจความสวยงามและสุขภาพมากขึ้นจึงทำให้Phyto SCได้ผลตอบรับค่อนข้างดีเนื่องจากตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้ดีที่สุด

นายวิศว์ธิชัย กล่าวอีกว่า แนวโน้มการตลาดทิศทางการเติบโตและโอกาสของธุรกิจนี้มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเนื่องจากในยุคนี้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและความสวยงามมากขึ้นอีกทั้งผู้บริโภคนักธุรกิจมีความรู้มากขึ้นแถมตลาดยังเปิดกว้างขึ้นทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน (AEC) ทำให้ธุรกิจแนวนี้ค่อนข้างเติบโตอย่างรวดเร็วในทิศทางที่ข้างดีขึ้นโดยบริษัทฯได้ตั้งเป้ายอดขายในปี 2560 นี้ไม่น้อยกว่า 1,500 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4