Movie Guide: รักของคุณห่างแค่ไหน? เตรียมพร้อมออกผจญภัยพิสูจน์รักข้ามดวงดาว ไปกับ 4 คาแรกเตอร์สุดโรแมนติกใน The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๓:๒๙
คอหนังรักเตรียมฟินขั้นสุดไปกับภาพยนตร์ที่คนมีความรักทุกคนต้องห้ามพลาด เรื่องราวความรักข้ามดวงดาวของหนุ่มดาวอังคาร ที่บังเอิญตกหลุมรักสาวดาวโลก เกิดเป็นรักแท้ที่มีระยะทางเป็นบทพิสูจน์ใจ มีนาคมนี้ เตรียมพร้อมออกผจญภัยพิสูจน์รักข้ามกาแล็คซี่ ไปกับ 4 คาแร็กเตอร์หลักในภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟไอเดียใหม่ The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร

"การ์ดเนอร์" (รับบทโดย เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์) หนุ่มที่เกิดและเติบโตบนดาวอังคาร มีเพื่อนซี้เป็นหุ่นยนตร์ และเคยเจอคนไม่ถึง 15 คนเท่านั้น กระทั่งเขาบังเอิญตกหลุมรักสาวดาวโลกเข้า ท่ามกลางความหว่าเหว้ในชีวิตวัยรุ่น การ์ดเนอร์ตัดสินใจเดินทางเพื่อออกตามหาทัลซ่า และผจญภัยเพื่อค้นหารักแท้ของเขาไปพร้อมๆกับการเรียนรู้ที่จะเป็นมนุษย์อีกครั้ง

"ทัลซ่า" (รับบทโดย บริท โรเบิร์ตสัน) สาวดาวโลกสุดเฟี้ยวประจำโรงเรียนมัธยม ทัลซ่าเป็นสาวแกร่งและเก่งไปซะทุกเรื่อง(เปล่าประชด) เธออยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียวมาตลอด แต่แล้วเมื่อเธอเริ่มรู้จักกับ "การ์ดเนอร์" ชีวิตที่ดูว่างเปล่าและแข็งกระด้างกลับเริ่มเปราะบางและงดงามมากขึ้น

"นาธาเนียล" (รับบทโดย แกรี่ โอลด์แมน) นักธุรกิจหัวก้าวหน้า ผู้ก่อตั้งบริษัทกิจการด้านอวกาศ ชายผู้มีเบื้องหลังลึกลับ และกุมความลับบางอย่างไว้ นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของความคิดส่งนักบินอวกาศไปตั้งรกรากบนดาวอังคารอีกด้วย

?"เคนดรา" (รับบทโดย คาร์ล่า กูจิโน) นักวิศวกรรมประจำภารกิจ ผู้ที่ทำหน้าที่แทนแม่ของการ์ดเนอร์ เธอสละชีวิตบนโลก และเต็มใจย้ายไปอยู่ดาวอังคาร เพียงเพราะอยากทิ้งอดีตอันเจ็บปวดของเธอไว้ที่นั่น

รักของเขาห่างแค่โลกถึงดาวอังคาร แล้วรักของคุณล่ะ...ห่างแค่ไหน? ร่วมค้นหาและพิสูจน์รักแท้ที่แม้แต่ห้วงอวกาศก็ไม่อาจขวางกั้น ใน The Space Between Us รักเราห่าง(แค่)ดาวอังคาร 2 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

The Space Between Us (Trailer ซับไทย):

https://youtu.be/0Gm8kRP7wLE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้