“โพลีแคท” ส่ง “น้องแนท” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เล่นเอ็มวี “ซิ่ง” ซิงเกิ้ลสุดท้ายปิดอัลบั้มแบบจบสวยระดับนางงาม

ศุกร์ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๐๙
ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อนวงดนตรีที่มีชื่อว่า "โพลีแคท" ได้สร้างปรากฏการณ์แรงกระเพื่อมให้กับวงการเพลงไทยเป็นอย่างมากด้วยการปล่อย 3 เพลงใหม่อย่าง เพื่อนไม่จริง, เวลาเธอยิ้ม และที่ถูกจัดเป็นซิงเกิ้ลแรกมีชื่อว่า "พบกันใหม่" ที่ดึงแนวเพลงยุค 80 ให้กลับมาน่าสนใจอีกครั้ง ซึ่งจุดขายนี้เองก็ทำให้พวกเค้าทั้ง 3 ที่นำโดย นะ-ร้องนำ, โต้ง-มือซินธิไซเซอร์ และ เพียว มือเบส เป็นที่พูดถึงและมีคนรู้จักมากขึ้น ในนามวงดนตรี "โพลีแคท" จนต่อมาก็ยังสร้างคำฮิตติดปากและถือว่าเป็น ซิงเกิ้ลที่มาแรงที่สุด กับเพลง "มันเป็นใคร" จนทำให้เกิดอัลบั้มที่มีชื่อว่า "80Kisses" มาจนถึงทุกวันนี้ และแน่นอนเส้นทางดนตรี 80 ก็มาถึงวันนี้วันที่ทำการปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดและสุดท้ายกับเพลง "ซิ่ง" (Friday on The Highway) เพลงเร็วเพลงแรกและเพลงเดียวของอัลบั้มที่ปล่อยมาเพื่อประกาศ

ปิดอัลบั้มอย่างสวยงามกับการตอกย้ำความเป็น 80 ได้ชัดเจนเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดนตรี เนื้อร้อง ภาพเอ็มวีและองค์ประกอบรวมแถมยังทิ้งท้ายจบแบบสวยงามระดับชาติด้วยการดึงนางงาม อย่าง แนท (อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และเจ้าของรางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม เวที Miss Universe 2015 มาเป็นนางเอกเอ็มวี ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ถือได้ว่าเป็นความสมบูรณ์แบบและพร้อมที่สุด สมกับที่สมาชิกในวงอยากให้ปล่อยเป็นซิงเกิ้ลปิดอัลบั้มครั้งนี้เลยทีเดียว

สำหรับความพิเศษของเพลงนี้ "นะ" นักร้องนำและแต่งเพลงได้กล่าวไว้ว่า "ความจริงก็คือตอนได้ฟังซาวด์ของเพลง "เฮ้ยมันต้องเกี่ยวกับการขับรถแน่นอนอะ" แต่จะขับรถยังไง ขับรถอย่างเดียวหรอ และก็พอดีโพลีแคทในอัลบั้ม นี้

คอนเซ็ปต์จะเป็นแบบเพลงรักที่โรแมนติกมาก ๆ ในความโรแมนติกก็คือ การขับรถไปเที่ยวกับคนที่เรารัก โดยเสน่ห์ของเพลง "ซิ่ง" ผมว่าไม่ค่อยมีใครเขียนเพลงที่เกี่ยวกับการขับรถ แบบการขับรถไปเที่ยวแล้วเปิดเพลงฟังกับคนที่เรารัก ส่วนมากถ้าพูดถึงการไปเที่ยวก็จะพูดถึงจุดหมายไปอยู่ที่ทะเลแล้ว ไปอยู่ภูเขาแล้ว อะไรแบบนี้ แต่ยังไม่มีใครพูดถึงตอนระหว่างทางที่จะไป ไปที่ไหนก็ไม่รู้ แต่จุดเด่นที่สุดของเพลงนี้คือมันอยู่ในระหว่างทางนั่นเอง"

มิวสิควิดีโอถูกถ่ายทำและตัดต่อออกมาชวนให้รู้สึกย้อนไปอยู่ในยุค 80 โดยฝีมือของผู้กำกับมากความสามารถอย่าง

"บาส - นัฐวุฒิ พูนพิริยะ" (ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Countdown) เนื้อหาใน MV ก็ "ซิ่ง" ไม่แพ้กันเพราะได้นักแสดงนำหญิงหน้าคมดีกรีระดับนางงามอย่าง "แนท" (อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์) มารับบทหญิงสาวที่ถูกเพื่อนทิ้งหนีไปดูคอนเสิร์ตและปล่อยให้อยู่ที่อู่ซ่อมรถ ทำให้บังเอิญมาเจอกับเด็กอู่ซึ่งรับบทโดย "เบน" (เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี) ที่ถูกทิ้งให้เฝ้าอู่ซ่อมรถเช่นกัน เมื่อคนแปลกหน้า 2 คนต้องมาเจอกัน แต่มีความชอบที่เหมือนกัน ค่ำคืนวันศุกร์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร การพลิกคาแรคเตอร์ของนางงามหน้าสวยอย่างสาว "แนท" จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม โดยสาว "แนท" กล่าวทิ้งท้ายจากความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ไว้อีกด้วยว่า

"ปกติเราก็เป็นแฟนคลับโพลีแคทอยู่แล้ว จริง ๆ เราร้องเพลงได้ด้วยนะ ร้องได้หลายเพลงและก็ชอบหลาย ๆ ซิงเกิ้ลของ ส่วนตัวรู้สึกว่ามันแปลกและก็แตกต่างดี มันเพราะและก็ฟังง่ายดีคะ และสำหรับการแสดงในครั้งนี้ แนท รู้สึกว่าบทบาทมันแตกต่างคือเหมือนเราหลุดเข้าไปในยุค 80 และก็ได้แต่งตัวแต่งหน้าทำผมในแบบที่เราไม่เคยได้แต่ง และก็ได้มาถ่ายเอ็มวีคู่กับพระเอก คุยกันไปคุยกันมา พระเอกเป็นคนเหนือเหมือนกัน ทำให้ mv ถ่ายได้ง่ายมากขึ้น และฝากเพลงซิ่งด้วยนะคะ"

จะซิ่งขนาดไหน ติดตามชมความสนุกและความน่ารักของทั้งคู่ได้ในมิวสิควิดีโอเพลง "ซิ่ง" (Friday on The Highway) ของ ศิลปิน Polycat และชมมิวสิควีดีโอ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และทางyoutube : SmallroomOfficial https://youtu.be/RDavhqg3P5Q และ DiGITAL DOWNLOAD : *492567 press 17

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆและสั่งซื้ออัลบั้ม 80 Kisses ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic https://www.facebook.com/polycatband และ instagram : @polycatband, @smallroommusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก