ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand)" ผู้ท้าชิง “ดิบ ดุ ดัน” จะกลับมาที่นี้อีกครั้ง!

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๒๓
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11 โมง 45 นาที ทางช่อง 7สี และช่อง 7HD พบกับสุดยอดแมทช์ การแข่งขันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)

ศึกการแข่งขันในวันนี้ เวที คิทเช่น สเตเดี้ยม จะลุกเป็นไฟ เมื่อผู้ท้าชิงท่านนี้ เคยมาเยือนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม มาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่เค้าต้องผิดหวังกลับบ้านไปพร้อมกับความพ่ายแพ้ ครั้งนี้เค้ากลับมาพร้อมความมั่นใจและเค้าจะขอมาทวงแค้นคืนจากเชฟกระทะเหล็ก…ครั้งนี้เค้านำความ "ดิบ ดุ ดัน" มาเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้!

เชฟผู้ท้าชิงในวันนี้ก็คือ เชฟป้อม ธนเดช กุลธนชัยเดช เค้ามีฉายาว่า "ดิบ ดุ ดัน" ซึ่งเขาก็เคยมาเยือนเวทีนี้แล้วหลายครั้งและครั้งนี้เขาจะกลับมาที่นี่อีก เพื่อมาขอท้าเชฟกระทะเหล็กของเรา"ผู้ท้าชิงของเรานั้น ถนัดทำอาหารป่า รสเด็ด เผ็ด จัดจ้าน แบบถึงพริกถึงขิง และเป็นเจ้าของร้านป้อมอาหารป่า ร้านชื่อดังในเมืองพัทยาเปิดมานานกว่า 5 ปี และเขาก็บอกว่าวันนี้ จะเอาความระห่ำของตัวเองเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้ อยากจะรู้แล้วล่ะครับ ว่าการแข่งขันในวันนี้ใครจะดุดันกว่ากัน และเชฟที่เค้าจะขอท้าชิงในวันนี้ ก็คือ เชฟอาร์ท ประสพโชค ตระกูลแพทย์ (Iron Chef Asian Twist Cuisine) มาดูกันว่า…วันนี้เชฟป้อม จะสามารถทวงแค้นและคว้าชัยชนะไปได้หรือไม่?

ศึกครั้งนี้จะจบลงอย่างไร "เชฟอาร์ท" จะสามารถเอาชนะ เชฟป้อม ไปได้อีกครั้งหรือไม่ ติดตามชมความ ดิบ ดุ ดัน ได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้