แฟนมวยช่อง 8 มีเฮ ! ศึกใหญ่ “จิตรเมืองนนท์ ปะทะ ศักดิ์ทวี” ในรายการ “มวยไทยแบทเทิล ศึกค่ายชนค่าย”

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๐๒
ศึกแห่งศักดิ์ศรีพิสูจน์ฝีมือค่ายดังเมืองชานเมืองกรุงฯ ปะทะค่ายมวยเมืองหมอแคน ต่างฝ่ายต่างขนยอดนักมวยในสังกัดมาเพียบ หวังชนะศึกการดวล และคว้ารางวัลเกียรติยศ ค่ำวันศุกร์ที่17 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 ประกบคู่แข่งขันได้ฮือฮาอีกครั้ง สำหรับรายการ "มวยไทยแบทเทิล ศึกค่ายชนค่าย"รายการมวยไทย ศึกแห่งศักดิ์ศรีของค่ายมวยต่างๆ ทั่วประเทศ ที่มาดวลกันเพื่อหาแชมป์มวยไทยประจำสัปดาห์ และยังมีการดวลกันระหว่างจังหวัด รวมถึงการรวมตัวกันเฉพาะกิจ การดวลกันระหว่างชาติอีกด้วย รายการมวยไทยมาแรง และเรตติ้งสูง

เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่อง 8 แจ้งว่าหลัง 6 โมงเย็น วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เป็นศึกใหญ่อีกครั้งของ มวยไทยแบทเทิล เพราะเป็นการดวลกันระหว่างค่าย"จิตรเมืองนนท์" ค่ายมวยไทยชื่อดังระดับประเทศ สร้างนักมวยเป็นแชมป์ประเทศไทย และแชมป์เวทีมาตรฐานเมืองไทยมาแล้วหลายคน ขอเข้าร่วมชิงชัยในรายการ โดยจะประลองฝีมือกับค่ายมวยดังภาคอีสาน "ศักดิ์ทวี" ค่ายมวยจากเมืองหมอแคน จังหวัดขอนแก่น ซึ่งงานนี้ค่ายมวยภูธร เตรียมตัวมาอย่างดี และหวังล้มค่ายมวยระดับประเทศให้ได้

สำหรับการประกบคู่ของ "มวยไทยแบทเทิล ศึกค่ายชนค่าย" วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ระหว่างค่ายมวย จิตรเมืองนนท์ (กรุงเทพ) กับ ค่ายมวย ศักดิ์ทวี (ขอนแก่น) ต่างส่งขุนพลตัวเก่งเข้ามาดวลฝีมือกันเพียบ นำโดย "ดาวโรจน์ จิตรเมืองนนท์" ดวล "ศรพิฆาต ศักดิ์ทวี" ในพิกัดน้ำหนัก 52 กก.

ต่อด้วย "กานต์ชัย จิตรเมืองนนท์" ปะทะ "ยักษ์แสด ศักดิ์ทวี" ในพิกัด 47 กก. "คมพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" ปะทะ "ลูกกรมหลวง ศักดิ์ทวี" ในพิกัด 55 กก. และ "นนทชัย จิตรเมืองนนท์" วัดฝีมือ "ยอดวิทยา ศักดิ์ทวี" ในพิกัด 52 กก.

ซึ่งแม้ว่าประสบการณ์นักมวยของค่ายมวยจากอีสาน อาจจะเป็นรองอยู่บ้าง แต่ได้เตรียมตัวฟิตซ้อมอย่างดี และหวังจะล้มค่ายมวยดังจากนนทบุรี ให้ได้ เพื่อสร้างเกียรติยศให้กับทางค่ายมวย ส่วน "จิตรเมืองนนท์" แม้จะมาแบบเป็นต่อ แต่ก็ฟิตซ็อมนักมวยมาอย่างดี และไม่ประมาทคู่แข่ง

สำหรับแฟนมวยไทย สามารถติดตามความันส์ของ "มวยไทยแบทเทิล ศึกค่ายชนค่าย" ทุกวันศุกร์เวลา 18.00 น. ผ่านทางหน้าจอช่อง 8 ซึ่งส่งตรงจากสนามแม็กซ์มวยไทย สเตเดี้ยม พัทยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital