ทีวีไกด์: รายการ “Life Beats” รับประกันความฮา!!... ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ 2 ยกทีม!! บุก “Life Beats” โชว์ขำ...ทำพิธีกรรายการน้ำตาไหล

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๑:๑๗
ออกอากาศไปได้เพียงแค่หนึ่งตอนก็ทำเอาเหล่าบรรดาชะนีเก้งกวางขำกันจนน้ำตาเล็ด สำหรับการกลับมาของซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ซีซั่น2" ซีรีส์ที่ร้อนแรง เต็มอรรถรส แบบสุดเพดาน จากฝีมือการกำกับของ "ปิยะชาติ ทองอ่วม" เสริมทัพความสนุกตั้งแต่ซีซั่นแรกอย่าง เพชร เผ่าเพชร , เต๋อ รัฐนันท์ , ปิงปอง ธงชัย และ พีค ภัทรศยา ที่ยังคงขนมุขแซ่บวลีเด็ดอัดแน่นอยู่ในซีซั่นนี้อย่างเต็มกำลัง งานนี้พลาดไม่ได้ที่รายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) จะคว้าตัว 4 นักแสดง รวมถึงผู้กำกับมากฝีมือมาร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ซีซั่น2" แบบไม่หมกเม็ดพร้อมปล่อยมุขเด็ดใส่กันชนิดหมัดต่อหมัดเลยทีเดียว โดยงานนี้หนุ่มเต๋อนักแสดงนำของเรื่องเผยว่า ...

"มาร่วมพูดคุยกับรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) เรื่องความสนุกสนานของ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ซีซั่น2 ไม่ใช่แค่เฉพาะผมที่มาสร้างสีสันแต่มี พี่เติ้ล ผู้กำกับ , เพชร เผ่าเพชร , ปิงปอง ธงชัย และ พีค ภัทรศยา ครับ ซึ่งในรายการผมจะมาพูดถึงความแซ่บ ความเผ็ด ของซีซั่น2 ว่าคุณผู้ชมจะได้เห็นอะไรในซีซั่นนี้บ้าง ทั้งในเรื่องของแขกรับเชิญแซ่บๆ มุขตลก หรือว่าวลีเด็ดๆ ที่คนคาดหวังจากซีซั่นแรก รับรองว่าถ้าแฟนๆได้ดูรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) คุณจะได้ความรู้สึกแบบเละเทะ ที่เหล่านักแสดงและผู้กำกับจะมาถล่มรายการกันแบบที่ไม่มีใครหยุดหายใจพูด เฉพาะแค่ปิงปอง ธงชัย มุขเค้าเนี๋ยด้นสดตลอด เละเทะ รอดูได้เลยครับ รับรองว่าแซ่บแน่นอน รวมถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของพวกเรา ใครที่เป็นแฟนของไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์มาติดตามพวกเราหรือว่ามาดูมุขฮาๆของพวกเราตอนที่พูดคุยกันอย่างเป็นกันเองกับรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) กันด้วยนะครับ

ติดตามความสนุกครบรสของทีมงาน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์" ได้ในรายการ Life Beats วันอาทิตย์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21:45 - 22:30 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน