ครบรอบ 45 ปี มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา ส่งโฆษณาชุดใหม่ “Cooling is Happiness” 45 ปี ที่เราให้มากกว่าความเย็น สะท้อนภาพความผูกพัน เคียงข้างสังคมไทยมานานกว่า 45 ปี

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๓๔
บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ฉลองครบรอบ 45 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจคู่สังคมไทย พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำเทคโนโลยีความเย็น The Cooling Master ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุดใหม่ "Cooling is Happiness" เพื่อสะท้อนความผูกพันระหว่างแบรนด์มิตซูบิชิ อีเล็คทริคกับผู้บริโภค ที่มีต่อกันมาอย่างยาวนาน ภายใต้แนวคิด "45 ปี ที่เราให้มากกว่าความเย็น" โดยบริษัทฯ เชื่อว่าความเย็น คือหนึ่งในความสุขของผู้บริโภค ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เดินหน้าส่งมอบความสุข พร้อมสร้างรอยยิ้มผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ความปลอดภัย ประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว มีความยาว 45 วินาที โดยมี "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เป็นตัวแทนถ่ายทอดความผูกพันระหว่างแบรนด์มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กับคนไทย โดยเนื้อหาแสดงให้เห็นว่า มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา ไม่เพียงแต่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ให้ความเย็นระดับผู้นำเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ภายใต้สังคมและสิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่ ผ่านภาพความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของผู้คนในทุกช่วงวัยที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลม และปั๊มน้ำ ซึ่งสามารถสะท้อนมุมมอง "มากกว่าความเย็น คือ ความสุข" ออกมาได้อย่างชัดเจน

ด้าน "โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย เฉลียวฉลาด รักการดูแลตัวเอง และรักสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์มิตซูบิชิ อีเล็คทริค อย่างแท้จริง โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด "Cooling is Happiness" จะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป รวมทั้งในสื่อออนไลน์ต่างๆ เช่น YouTube และ Facebook เป็นต้น

รับชมได้ผ่านลิงค์ https://www.youtube.com/watch?v=j3ydyD_gUAo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ