4 – 5 มีนาคมนี้ “เอ็กซ์เม็น รุ่น 1 (X-MEN : First Class)” ภาพยนตร์เรื่องยาว ลงจอ ช่อง 28

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๒
เปิดหน้าจอรอชมกันได้เลยเพราะช่อง 28 จัดภาพยนตร์เรื่องยาว เอ็กซ์เม็น รุ่น 1 (X-MEN : First Class) ลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เป็นภาพยนตร์ปฐมบทของภาพยนตร์ชุด เอ็กซ์เม็น กำกับการแสดงโดย แมททิว วอจ์น เนื้อเรื่องกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างศาตราจารย์ชาร์ลส เซเวียร์ กับเอริค แลนเซอร์ หรือแม็กนีโต ก่อนที่จะเป็นศัตรูกันในเอ็กซ์เมนภาคแรก โดยในภาคนี้เน้นความสัมพันธ์การยอมรับตัวตน ระหว่างเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ในช่วงทศวรรษ นำแสดงโดย เจมส์ แม็กอะวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, โรส ไบรน์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์,แจนยัวรี่ โจนส์

เอ็กซ์เม็น รุ่น 1 (X-MEN : First Class) เป็นเรื่องราวในช่วงยุค 1960 ช่วงเวลาที่สงครามเย็นกำลังดุเดือด เมื่อความขัดแย้งระหว่างอเมริกาและสหภาพโซเวียตได้คุกคามเพิ่มขึ้นทั่วโลก ไปพร้อม ๆ กับที่โลกค้นพบว่ามีมนุษย์กลายพันธุ์อยู่ในเวลาเดียวกันนี้เอง ก่อนที่ชาร์ลส ซาเวียร์ (เจมส์ แม็กอะวอย) และ อีริค แลนเชอร์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) จะได้ฉายา โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ และแมกนีโต้ พวกเขายังเป็นแค่ชายหนุ่มเพื่อนสนิทที่เพิ่งค้นพบพลังในตัวเอง รวมถึงเป็นสองคนแรกที่รับรู้และสามารถควบคุมพลังการกลายพันธุ์ของตนเองได้ และชาร์ลส ซาเวียร์ ได้ก่อตั้งโรงเรียนของผู้มีพลังพิเศษขึ้น เพื่อสอนให้มนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆ รู้จักพลังของตนเองและสามารถควบคุมพลังของตัวเองได้ และยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้ ชาร์ลส ซาเวียร์ และนักเรียนของเขาต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูอย่าง อาเมเกดอน และหยุดยั้งไม่ให้โลกเดินหน้าสู่สงครามโลกครั้งที่สาม

แฟนๆ ห้ามพลาดภาพยนตร์เรื่องยาวมันส์ๆแบบนี้ และสามารถติดตามชม เอ็กซ์เม็น รุ่น 1 (X-MEN : First Class) ได้ในวันเสาร์ เวลา 21.15 น. – 23.15 น. และวันอาทิตย์ เวลา 13.15 น. – 15.00 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ