มิกค์-พีค-โบว์ นำทีม พระเอก นางเอก สุดฮอตจากช่อง 7 สี ชวน เจตริน-พาราด็อกซ์ จัดเต็มโชว์พิเศษใน THAI SUPERMODEL CONTEST 2016รอบตัดสิน วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคมนี้

พุธ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๒
ช่อง 7 สี เติมดีกรีรันเวย์ให้มีสีสันจัดจ้านครบเครื่องในการประกวด THAI SUPERMODEL CONTEST 2016 ชวนแฟนๆ พบกับความสนุกจากโชว์พิเศษจากคนพิเศษเพื่อคนพิเศษ นำโดยพระเอก นางเอก ชื่อดังจากช่อง 7 สี พร้อมศิลปินพิเศษ เจตริน วรรณธนะสิน และ วงพาราด็อกซ์ พร้อมร่วมให้กำลังใจว่าที่นางแบบอาชีพทั้ง 20 คนในรอบตัดสินวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2560 นี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ช่อง 7 สี ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี และติดตามรายละเอียดการประกวดได้ทาง http://tsm.ch7.com หรือแฟนเพจ Thai Supermodel Contest

โบว์ เมลดา สุศรี รุ่นพี่เจ้าของตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2013 เชิญชวนติดตามชม "นอกจากแฟชั่นโชว์สุดประทับใจจากว่าที่นางแบบอาชีพทั้ง 20 คน ยังมีการแสดงพิเศษจากศิลปินชื่อดัง พี่เจ- เจตริน เจ้าของลีลาการร้องและเต้นที่ครองใจใครหลายๆ คน ร่วมด้วยศิลปินร็อกชื่อดัง พาราด็อกซ์ ที่จะเปลี่ยนเวทีให้มีสีสันมากยิ่งขึ้นกับลีลาการแสดง ทั้งร้องเพลงและเล่นดนตรี รวมถึงเครื่องแต่งกายที่ถูกออกแบบมาอย่างจัดเต็มและสุดล้ำ ฉีกตำราเวทีแฟชั่นโชว์ใดใด พร้อมด้วยการแสดงสุดพิเศษจากพวกเรา มีตัวเองคือ โบ-เมลดา พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ จัดเต็มโชว์ และพิเศษสุดๆ กับโชว์ชุดพิเศษของ 10 พระเอกชื่อดัง มิกค์ ทองระย้า / กฤตฤทธิ์ บุตรพรม / อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา / กิตตน์ก้อง ขำกฤษ / จิณณ์ จิณณะ / อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ / จุติ จำเริญเกตุประทีป / ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ / วรากร ศวัสกร และ พงษธัช รัตนเศรณี อย่าพลาดไปให้กำลังใจพวกเราและว่าที่นางแบบทั้ง 20 คนด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา