“ตุ้ย เกียรติกมล” หมดสภาพ “พระเอก” แปลงร่างเป็น “หนุมาน” กลางรายการ “คิดส์ซ่าส์”

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๑
เข้มข้นเข้าไปทุกที สำหรับ รายการ "kidzaaa (คิดส์ซ่าส์) Season 2" ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.15-18.00 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD เพื่อค้นหา "ซุปตาร์ฟันน้ำนม" คนต่อไป โดย 2 พิธีกรสุดฮาใจดี "เปิ้ล-นาคร" กับ "มิค บรมวุฒิ" และ 3 คณะกรรมการ ครูฟ้าใส-ปัณญพัสตร์ ,ครูซ่า, ตุ้ย เกียรติกมล, ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นผู้ชี้ชะตาของน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันทุกคน ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถเกินตัว

สำหรับผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์ (18 มีนาคมนี้) ทั้ง 5 คน ได้แก่ น้องโขน, น้องพู่กัน, น้องลูกไม้, น้องซีซ่าร์, น้องออมสิน ซึ่งแต่ละคนก็เก่งกันคนละด้าน งานนี้ขนกองเชียร์มราให้กำลังใจกันเพียบ เริ่มต้นโชว์แรก น้องโขน และ น้องพู่กัน ที่จะมาแสดงความสามารถแบบไทยด้วยการแสดงโขน ในเรื่องพระรามตามกวาง ลีลาท่วงท่าน่ารักจน หนุ่มตุ้ย เกียรติกมล หนึ่งในคณะกรรมการ ต้องลงมาให้น้องโขนสอนท่าหนุมาน แต่ดูเหมือนจะเป็นลิงเสียมากกว่า ก่อนที่ สาวน้อยน้องลูกไม้ การเต้นโยกย้ายส่ายสะโพก ซึ่งน้องลูกไม้มีความสามารถหลากหลายเต้นได้หลายแนว เรียกรอยยิ้มจากท่านผู้ชมทั้งสตูดิโอ ก่อนจะปิดท้ายโชว์ในวันนี้ด้วย 2 หนุ่ม น้องซีซ่าร์ และ น้องออมสิน ที่ออกมาร้องเพลงลูกทุ่งแสดงเอกลักษณ์ความไทยในชุดเสื้อผ้าที่จัดเต็มหล่อในแบบฉบับของตัวเองที่ไม่มีใครยอมใคร น้องคนไหนจะสานฝันได้เข้ารอบต่อไป...ต้องลุ้นกัน

ติดตามชมความสนุก ความซ่าและความน่ารักทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ kidzaaa (คิดส์ซ่าส์) Season 2 ทุกวันเสาร์ เวลาใหม่ 17.15-18.00 น. ช่อง 3 และ 3 HD และท่านผู้ชมคนไหนพลาดในสัปดาห์นี้ สามารถรับชมความน่ารัก ความสนุกกันแบบเต็มๆได้ ทุกวันอาทิตย์เวลา 20.45 เป็นต้นไป ทางช่อง 13 Family

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4