“ออกัส” ทำการบ้านหนัก รับเล่นคู่ “แอปเปิ้ล” เขินจริง!!!

พุธ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๓
เกร็งหนัก!!! สำหรับพระเอกสุดฮอต "ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ที่ต้องมารับบทคุณชายสุดเนี้ยบ ในซีรี่ส์ดัง "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ประกบคู่นางเอกสาว "แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต" ครั้งแรก เรียกว่าเป็นบทบาทที่ "ออกัส" ต้องเข้าใกล้ผู้หญิงมากที่สุด แถมยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ เลิฟซีนหวานๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอา "ออกัส" ถึงกับประหม่าเลยทีเดียว

"ออกัส" เผยว่า "ผมคิดว่าซีรี่ส์เรื่องนี้มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายๆ ผมอยู่บางมุม เพราะปกติผมก็เป็นคนเงียบๆ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ยังไงก็ตามผมก็ต้องทำการบ้านเยอะ เพื่อให้อินถึงบท "เฟิร์สคลาส" เพราะบทนี้มีความรู้สึกที่ซับซ้อน แบบแอบชอบผู้หญิงก่อนไม่พอ ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ ชวนให้เขินอีก อย่างบางฉากที่ต้องเอาหน้าใกล้กับแอปเปิ้ล คือตอนเล่นจริงนี่ไม่เหมือนตอนเวิร์คช้อปเลย เพราะรู้สึกเขินมาก รู้สึกว่าอินกับบทจริงๆ ส่วนฉากที่เล่นยากสุด น่าจะเป็นฉากเลิฟซีน ไม่ใช่แค่ยากสุดอย่างเดียวนะ แต่เขินสุดด้วย เพราะซีนนี้โดนไปหลายเทคอยู่ แต่ยังไงก็ต้องยอมรับเลยนะครับว่า ประทับใจความสามารถของแอปเปิ้ลมาก ถึงแม้ว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะเป็นการทำงานครั้งแรกกับแอปเปิ้ล แต่ผมชื่นชมในความเก่งของเค้ามากครับ เค้าทำการบ้านมาดี เป็นธรรมชาติ ทำให้รับส่งบทกันได้ง่ายขึ้น ก่อนเข้าฉากเราก็จะมีการคุยกัน มีการสื่อสารอารมณ์ เพราะเราทั้งคู่ก็อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ยังไงก็ฝาก "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส"ด้วยนะครับ"

ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024