เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ต! อีทีซี – โพลีแคท เตรียมขึ้นโชว์ ใน True presents ETC. Journey Concert

จันทร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๓
ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับ คอนเสิร์ต True presents ETC. Journey Concert ( ทรู พรีเซ้นท์ อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต ) การเดินทางบทใหม่ของเจ้าพ่อเพลงรักอย่าง วง ETC. ทั้ง 5 หนุ่ม ประกอบไปด้วย "หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ)" , "โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด)" , "บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ดและเครื่องสังเคราะห์เสียง)", "โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์)" , และ "มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส)" จากสังกัด i am (ไอ แอม) ภายใต้ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม นี้ ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 106 เวลา 18.00 น. ซึ่งช่วงโค้งสุดท้ายทั้ง 5 หมุ่ม เข้าห้องซ้อมเข้มยิงยาวตั้งแต่เช้ายันค่ำ พูดได้ว่าทั้งห้าหนุ่มเทคิวหมดหน้าตักเพื่อการกลับมาที่ครบรสที่สุด ทั้ง ร้อง เล่น เต้น ทอล์ค พร้อมแขกรับเชิญ วง โพลีแคท ที่มาร่วมวอร์มเสียงถ่ายทอดอารมณ์ซึ้ง ในเพลงพบกันใหม่ โดย "หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ) เปิดเผยว่า

"ดีใจมากครับที่ ได้น้อง ๆ วงโพลีแคท มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตนี้ การซ้อมวันนี้ถือเป็นการมาทบทวนเพลงในคอนเสิร์ตกันครับ ก็เลยพาแขกรับเชิญในบางส่วนของคอนเสิร์ตขึ้นมาซ้อมด้วยกัน ส่วนตัวตอนนี้พร้อมมากครับ ซ้อมทุกวัน อยากให้ถึงวันแสดงแล้วครับ แน่นอนว่า แขกรับเชิญ ในคอนเสิร์ต True presents ETC. Journey Concert ( ทรู พรีเซ้นท์ อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต )พิเศษมากๆ นอกจาก นนท์ , หนุ่ม , เบส แชมป์จากเวที The Voice Thailand และ ต้น ธนษิต จากเวที True Academy Fantasia แล้ว ก็ยังมี , ซานิ , หนิม , เนส , เอม , น้ำ จากเวที True Academy Fantasia ซึ่งผมชอบมาก และก็มีเซอร์ไพร์สที่ผมขออุบไว้ไปลุ้นกันในวันคอนเสิร์ตดีกว่า การเดินทางครั้งนี้การันตีความสนุกได้อย่างแน่นอนครับ!!"

นะ โพลีแคท เป็นตัวแทนของวง เผย " รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีมาก ๆ ครับ ที่ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญ ในคอนเสิร์ต True presents ETC. Journey Concert ( ทรู พรีเซ้นท์ อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต ) ตื่นเต้นมากครับ ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสไปร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันกับพี่ ๆ วงไอดอล ของพวกผม พี่ๆ อีทีซี น่ารักให้คำแนะนำและอีกอย่างคือการได้มีโอกาสมาเจอกับพี่ๆ ที่เก่งๆ ทำให้เราได้พัฒนาฝีมือเราไปอีกขั้นนะครับ และที่สำคัญทีมงานได้เตรียม โปรดักชั่น เอฟเฟกต์ ไว้ดีมากครับ ดีใจที่จะได้มาเป็นเกสต์ของวงที่ผมชื่นชอบมากๆในครั้งนี้ครับ"

ห้ามพลาด !! มาสนุกและร่วมเดินทางครั้งใหม่ไปกับ ETC. จำหน่ายบัตร True presents ETC. Journey Concert ( ทรู พรีเซ้นท์ อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต ) แล้วที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โทร.0-2262-3456 บัตรราคา 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ IG / Facebook / YouTube : ETCband

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้