“S2O” Songkran Music Festival 2017 ปาร์ตี้สงกรานต์ที่อลังการที่สุดในประเทศไทย”

พฤหัส ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๗
ปาร์ตี้สงกรานต์ที่ปัง มันส์ และอลังการที่สุดในประเทศไทย กลับมาเป็นปีที่ 3 หลังจาก ประสบความสำเร็จมาแล้วสองปี หลายคนที่รอคอยปีนี้ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะ Pepsi presents S2O พร้อมพาทุกคนมันส์กระจายกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวกดนตรีแนวไหนก็มาแดนซ์ให้มันส์ ไปพร้อมกันได้ในปาร์ตี้ "S2O"

กระแสงานปาร์ตี้สงกรานต์ Pepsi presents S2O 2017 มาแรงแซงทุกสิ่ง กับการเริ่มเปิดขายบัตรEarly Bird เพียงแค่ 5 นาที บัตรก็ Sold out ทันที! เรียกได้ว่ากระแสตอบรับการกลับมาของงาน พุ่งแรงที่สุดกว่าทุกรอบที่ผ่านมา แถมปีนี้ยังจัดหนักให้แฟนๆ เข้ามามันส์อย่างเต็มที่ ในวันที่ 13-15 เมษายนนี้ ย่านใจกลางเมือง OASIS ARENA @SHOW DC (โอเอซิสอารีน่า แอทโชว์ดีซี) พระราม 9 ปลดปล่อยการแดนซ์พร้อมเพลงสุดมันส์จากดีเจชั้นนำระดับโลกต่อเนื่องแบบไม่มีหยุด พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการงานสร้าง ทั้งแสง สี เสียง เทคนิคการฉีดน้ำรูปแบบใหม่ที่น้ำเข้าจากต่างประเทศ และไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศ มารวมไว้ที่งาน Pepsi presents S2O ที่เดียวเท่านั้น

ส่วน Line up (ตารางการแสดง) ของดีเจในปีนี้ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา เพราะ 15 ดีเจระดับโลกพร้อมที่จะมาระเบิดความมันส์ให้ชาว S2O ได้มันส์กันยิ่งกว่าทุกปี 3 วันเต็ม โดยการนำของดีเจหลักไม่ว่าจะเป็น Dash Berlin(แดช เบอร์ลิน), Don Diablo (ดอน ดิอาบโล), Kaskade (แคสเขด) พร้อมดีเจอีกมากมายมาเสริมทัพความสนุก ไม่ว่าจะเป็น Henry Fong (เฮนรี่ ฟง) , Jay Hardway(เจย์ ฮาร์ดเวย์), Jonas Blue(โจนาส บลู) , Kill The Noise (คิล เอดะ นอยซ์) , Laidback Luke (เลดแบค ลุค) , Matthew Koma (แมทธิว โคมา) , Mija (มิฮา) , Michael Calfan (ไมเคิล คาลฟาน), Martin Kensen (มาร์ติน เคนเซ็น), Seven Lions (เซเว่น ไลอ้อน), Valentino Khan (วาเลนติโน) และ Yellow Claw (เยลโล คลอว์)

**สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร รีบซื้อด่วน เนื่องจากบัตรมีจำนวนจำกัด สามารถซื้อได้ที่ www.s2ofestival.com พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆที่จะอัพเดตเป็นระยะก่อนใครได้ที่ Facebook fanpage "S2O" Songkran Music Festival มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่พร้อมกันอีกครั้งในปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ