เหล่าพระนางช่อง3 ซุ่มซ้อมร้องเต้น เตรียมออกสเต็ปแดนซ์กระจาย!! ในคอนเสิร์ต "Love is in the Air: Channel 3 Charity Concert"

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๐
แฟนๆ พร้อมกันหรือยัง? บอกเลยว่างานนี้เหล่านักแสดงวิก3 พร้อมกันแล้วนะจ๊ะ ที่จะมอบความสุขบนเวทีคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ47ปี ไทยทีวีสีช่อง3 "Love is in the Air Channel 3 Charity Concert presented by Vivo Smart Phone" ที่จะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่จะถึงนี้ รับรองว่างานนี้มันส์กันถ้วนหน้าแน่ๆ เพราะเหล่านักแสดงต่างไปซุ่มซ้อมร้องเต้น ออกสเต็ปสุดมันส์กันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้เราจะพาไปแอบดูเหล่านักแสดงส่วนหนึ่งที่กำลังฝึกซ้อมกันอย่างจัดเต็ม พร้อมกับไปฟังความรู้สึกของเหล่านักแสดงกันเลย

เอาใจสาวๆแอบส่องพระเอกหนุ่มมาดเท่ห์ของเรากันก่อนเลย นำโดย หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, เจมส์ จิรายุ, อาเล็ก ธีรเดช, เด่นคุณ, หมอก้อง สรวิชญ์, เฟิสท์ เอกพงศ์, ณัฐ ณัฐรัฐ, ต๊ะ วริษฐ์, ปีเตอร์ เดนแมน และแจ็ค เมธัส ที่ต่างออกสเต็ปกันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้หนุ่มๆแอบบอกมาว่า ""วันซ้อมยังมันขนาดนี้ วันจริงจะขนาดไหน (น่อวววว) พวกเรามารวมตัวกัน ซ้อมเพื่อที่จะให้เป๊ะทุกองศาในวันจริง ถึงจะเหนื่อยบ้าง ร้อนบ้าง แต่ก็จะตั้งใจทำเพื่อแฟนๆทุกคนนะครับ รับรองว่ามีโชว์อะไรสนุกๆแน่นอน ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับสำหรับงานคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ศิลปินช่อง3 ที่คุณรัก คุณจะได้เจอเขาบนเวทีนี้อย่างแน่นอน"

ด้านสาวๆก็ไม่น้อยหน้า สเต็ปและน้ำเสียงแต่ละคน บอกเลยว่าเป๊ะ!! วันนี้เราพาไปเรียกน้ำย่อยกับ 9 สาวดาวรุ่งกันก่อนเลย นำโดย ณิชา ณัฏฐณิชา, วาววา ณิชารีย์, เดียร์น่า ฟลีโป, น้ำตาล พิจักขณา, แพทริเซีย กู๊ด, ออม สุชาร์, เก้า สุภัสสรา, ไอซ์ อามีนา, จีน่า ซาลาส โดยสาวๆเผยว่า "สวย เด็ด เผ็ช มัน แบ๊ว หวาน เก๋ๆ ทุกคนมีความโคเรียนอยู่ในตัวค่ะ วันนี้พวกเราซ้อมกันอย่างหนักเพื่อที่จะให้การแสดงในคอนเสิร์ตออกมาดี สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของช่อง 3 และคาดว่าการซ้อมหนักในช่วงนี้น่าจะทำให้พวกเรากลับบ้านน่าจะมีละเมอร้องเพลงและเต้นกันอย่างแน่นอนค่ะ(หัวเราะ) ยังไงก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะคะ"

นี่ขนาดเป็นแค่ส่วนหนึ่งของนักแสดงเท่านั้นเองยังเต็มที่กันขนาดนี้ งานนี้เห็นทีแฟนๆก็ต้องเตรียมลีลาการแดนซ์ สเต็ปการขยับเอวซ้อมไปพร้อมๆกับเหล่านักแสดง แล้วไปพบกันในคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ47ปี ไทยทีวีสีช่อง3 "Love is in the Air Channel 3 Charity Concert presented by Vivo Smart Phone" ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 4,000/3,000/2,500/2,000/1,000/800/500 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital