The Mask Singer มอบความสุขฉลองความแรงต่อเนื่อง กับคอนเสิร์ต “OPPO presents Mini Concert The Mask Singer ”

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๘:๕๒
จากปรากฏการณ์ที่สร้างกระแสถล่มทลาย จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ที่สุดของวงการโทรทัศน์ไทย รายการ "The Mask Singerหน้ากากนักร้อง" เลยจัดเต็มให้แฟนรายการได้สัมผัสความสนุกอย่างใกล้ชิด กับคอนเสิร์ตกระชากหน้ากากซุปตาร์ ครั้งแรกของเมืองไทย ใน"OPPO presents Mini Concert The Mask Singer" ซึ่งเปิดขายบัตรวันแรก บัตรหมดเกลี้ยงภายใน 3 นาที จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2เม.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน รวม 3 รอบการแสดง ซึ่งแต่ละรอบมีบรรดาแฟนคลับตามมาให้กำลังใจศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบกันจนแน่นขนัด

บรรยากาศความสนุกครบทุกรสครั้งนี้ เปิดเวทีความสุขด้วยพี่ใหญ่หน้ากากอีกาดำ ( เอ๊ะ จิรากร ) ที่มาโชว์พลังเสียงร้องอันเป็นเอกลัษณ์กับเพลง "ความเชื่อ" แค่ปรากฏตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย ตามมาด้วย หน้ากากมังกร (บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) มาโชว์ในเพลง "The impossible dream" ซี่งเสียงร้องยังดีไม่มีตก จากนั้นกรี๊ดสนั่นกันต่อกับการปรากฏตัวของ หน้ากากจิงโจ้ ( เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ) ออกมาโชว์เสียงร้อง และท่าเต้นสุดพลิ้ว ในเพลง "Love on top" ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับต่างก็พากันยกป้ายไฟเชียร์ และ ลุกขึ้นเต้น และ ร้องตามกัน

กระทั่งมาถึงวินาทีที่หน้ากากทุเรียน (ทอม วง Room39 ) ปรากฏตัวออกมาในเพลง "มือปืน" เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นขึ้นอีกครั้ง เรียกว่าบรรดาแฟนคลับไม่มียอมแพ้ของเป๊กกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะตอนฟิทเจอริ่ง ระหว่าง หน้ากากโพนี่ (แปม ไกอา) และหน้ากากโพนั่น ที่มาในเพลง "Without you" ซึ่งผู้ชมต่างพากันสงสัยว่า หน้ากากโพนั่นคือใคร?? แล้วก็ทำเอาหลายคนหัวเราะกันสนั่น เพราะสาวภายใต้หน้ากากโพนั่นคือ ซาร่า AF3 (นลินธารา โฮเลอร์) ที่มาเซอร์ไพรส์แฟนๆพร้อมปล่อยมุกให้ฮากันกระจาย จากนั้นมาฟินกันต่ออีก 3 เพลงรวด จากหน้ากากหมูป่า (ก้อย รัชวิน)ในเพลง "สาวนาสั่งแฟน" ,หน้ากากน้ำพริกหมู (สงกรานต์ รังสรรค์) เพลง "ทิ้งรักลงแม่น้ำ" และ หน้ากากเกอิชา (ชมพู่ ก่อนบ่าย) เพลง"One Night Only" ซึ่งทั้ง 3 เพลงนี้เต็มไปด้วยพลังสุดๆ จากนั้นมาฟังการฟิทเจอริ่งกันระหว่าง หน้ากากระฆัง (อาร์ม กรกันต์) และหน้ากากเกอิชา (ชมพู่ ก่อนบ่าย) ในเพลง " ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน " เป็นเพลงที่ผู้ชมร้องตามกันทั้งโรงละคร และที่ขาดไม่ได้เลย กับแร็พ งงเด้ของหน้ากากจิงโจ้ ที่ออกมางงเด้กับ กันต์ กันตถาวร ,เสนาหอย, ซาร่า และ เป๊ก ผลิตโชค ทำเอาคนดูออกสเต็ปแร๊พตามไปด้วย

และมาปิดท้ายความสุขของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยคำพูดซึ้งๆจากศิลปิน ทำเอาผู้ชมต่างพากันซึ้งตามไปด้วย ก่อนจะส่งผู้ชมกลับบ้านด้วยบทเพลง "ยินดีที่ไม่รู้จัก"ด้วยการรวมศิลปินทั้งหมด เรียกว่าปิดฉากลงด้วยความสนุก สุข อิ่มเอมใจกันเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ