สงกรานต์นี้ การเดินทางของสาวก EDM จะสนุกยิ่งขึ้นกับ Heineken Tuk Tuk ที่จะพาทุกคนไปเปิดโลกประสบการณ์ดนตรีที่งาน S2O

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๓
ไฮเนเก้น สปอนเซอร์หลักในงาน S2O Songkran Music Festival 2017 ปาร์ตี้สงกรานต์ที่เปียกที่สุด มันส์ที่สุด และอลังการที่สุดแห่งปี! ขอชวนชาวไทยทุกคนมาเปิดโลกประสบการณ์ดนตรีและการเดินทางที่จะทำให้ทุกคนสนุกและมันส์ยิ่งขึ้นกับ Heineken Tuk Tuk บริการรถรับ-ส่ง ฟรี! ที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและไม่เหมือนใคร รับรองว่าโดนใจสายปาร์ตี้โดยเฉพาะสาวก EDM แน่นอน เพราะแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมอย่างไฮเนเก้น จัดเต็มและสร้างประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ตลอดการเดินทางจากจุดรับผู้โดยสารไปที่งาน S2O ช่วงวันที่ 13 - 15 เมษายนนี้ ด้วยบีทเพลงที่จะปลุกอารมณ์และอุ่นเครื่องระหว่างทาง พร้อมด้วยบริการอุปกรณ์ปืนฉีดน้ำและแว่นตากันน้ำสุดเท่จากทางไฮเนเก้น เพื่อสร้างความสนุกและสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง

เมื่อถึงงาน S2O ทุกคนจะได้รับ Heineken Lanyard หรือซองกันน้ำพร้อมสายคล้องพรีเมี่ยมจากไฮเนเก้น ฟรี! ณ จุดทางเข้างาน และสิ่งที่ไม่อาจคลาดสายตาผู้เข้างานได้ ก็คือ Heineken Lounge จุดรวมพลแก๊งเพื่อน ๆ สายปาร์ตี้ที่อยากจะอุ่นเครื่องก่อนเข้าไปมันส์กันในงาน ด้วยโครงสร้างที่ถูกดีไซน์พิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ให้มีความโดดเด่นและครีเอทีฟแปลกตา รวมถึงลูกเล่นของไฟ LED ผสานกับเสียงเพลงที่ชวนให้ทุกคนต้องขยับตาม แต่ความสนุกไม่ได้มีเพียงเท่านี้ สาวกไฮเนเก้นยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม "Great Wall of Ice" ที่จะเปิดโลกและทำให้ทุกคนได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ ๆ พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกยิ่งขึ้นกับ Draught Beer Serve ตลอด 3 วัน!

มาร่วมเปิดโลกและเตรียมคลายร้อนสนุกกับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่กับไฮเนเก้น ในงาน S2O Songkran Music Festival และมันส์ไปกับดีเจระดับโลกที่ทุกคนห้ามพลาด! นำทีมโดย Dash Berlin, Don Diablo, Kaskade, Yellow Claw และดีเจตัวท็อปอีกมากมาย!! ไฮเนเก้นการันตีความสนุกมันส์แน่นอน 13 - 15 เมษายน นี้ ณ OASIS ARENA @SHOW DC พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ส่วนสายปาร์ตี้คนไหนที่มีบัตร S2O แล้วอยากมาเปิดโลกกับบริการรถรับ-ส่ง ฟรี! โดย Heineken Tuk Tuk ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram@heineken_th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ