คุ้มค่าการรอคอย 15 ปี วง “พอส” ขึ้นคอนเสิร์ตเต็มวงอีกครั้ง ใน “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ # พอส แอนด์ เพลย์”

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๙
คุ้มค่าการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตที่หลายคนคิดถึง ใน "คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ # พอส แอนด์ เพลย์" (COOLfahrenheit Music Alive PAUSE & PLAY) ที่ทางคลื่น "คูลฟาเรนไฮต์ 93" จัดขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ CDC Crystal Grand Ballroom กับการรวมตัวอีกครั้ง ของ 3 สมาชิก วงพอส (PAUSE) อย่าง นอ-นรเทพ มาแสง, เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ และ บอส-นิรุจ เดชบุญ พร้อมด้วย เฟ้นท์ ประภาพ ตันเจริญ นักร้องนำคนใหม่ที่ทำให้ พอส ได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆอย่างเต็มวงอีกครั้งในรอบ15 ปี

บรรยากาศในคอนเสิร์ตอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความคิดถึง โดยเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ เฟ้น-ประภาพ ด้วยเพลง "ที่เธอเฝ้ารอ" และเพลงที่เป็นก้าวแรกของ พอส อย่าง "ไม่มีอีกแล้ว" "ที่ว่าง" และ "ยื้อ" ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม "เฟ้น" ได้โชว์สุดยอดพลังเสียงที่ทำเอาทุกคนขนลุกไปตามๆกัน ต่อเนื่องทันทีด้วยโหมดเพลงรัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง "โลกที่เป็นหนึ่ง" "ช่วยบอกได้ไหม" "รักคือคำตอบ" และ "รักเธอทั้งหมดของหัวใจ" ซึ่งทุกคนในฮอลล์พร้อมใจร้องเพลงนี้ให้คนบนฟ้าที่พวกเค้าคิดถึง

มาถึงเวลาของแขกรับเชิญคนแรกมาเรียม นักร้องสาวเสียงคุณภาพที่เปิดตัวด้วยเพลง "ดาว" และ "บางสิ่ง" เพลงซึ้งๆความหมายกินใจ ที่สาว มาเรียม เลือกร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง สุดเซอร์ไพร์ส!! กับแขกรับเชิญที่เป็นความลับในค่ำคืนนี้ "ฮิวโก้" ที่มาพร้อมกับเพลง "ความลับ" งานนี้ทำเอาแฟนๆฟินกันทั้งฮอลล์ และก่อนถึงช่วงสุดท้าย หนุ่ม เฟ้น ยังมอบเพลงคัฟเวอร์ และ เพลงฮิต กว่า 10 เพลงรวด อาทิ เพลง "ยังจำไว้" "รอวันฉันรักเธอ" "กอดหมอน" "ไม่มีวันแพ้" "สัมพันธ์" "ข้อความ" และไม่ลืม เพลง "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง" ซิงเกิ้ลล่าสุดของ พอส เรียกว่างานนี้ไม่ว่าจะโชว์เพลงไหน สาวกวง พอส ก็ร้องตามกันได้ทุกเพลงจริงๆ

ปิดท้ายด้วยเพลงในตำนาน "ที่ว่าง" เอ็กคลูซีฟโชว์จาก เฟ้น-ฮิวโก้ และ มาเรียม พร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษให้ผู้โชคดีที่เขียนข้อความได้โดนใจวง พอส มากที่สุดอีกด้วย เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีครบทุกรส ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจ สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยจริงๆ สำหรับครั้งหน้า "คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์" จะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินคนไหน สามารถติดตามได้ที่ www.COOLISM.net. และทุกช่วงคูลเจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ