Movie Guide: 5 คลิปสัมภาษณ์ซับไทย เหล่านักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครใน The Boss Baby

พุธ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๘:๔๙
เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเรียบร้อย พร้อมได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่น Feel Good เรื่อง The Boss Baby - เดอะ บอส เบบี้ ที่หลาย ๆ คนได้ชมแล้วต่างก็ชอบในความน่ารักแบบกวน ๆ ของเหล่าตัวละคร ล่าสุด 20th Century Fox ก็ได้ปล่อย 5 คลิปสัมภาษณ์ผู้ที่ให้เสียงพากย์ตัวละครในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น โทบีย์ แมกไกวร์, อเล็กซ์ บอลด์วิน, จิมมี่ คิมเมล, ลิซ่า คูโดรว์ และ ไมล์ส บัคชี่ ที่จะมาเผยความรู้สึกสุดพิเศษที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้

"นี่มันเป็นหนังที่ตลกดี มันเข้าใจได้ เข้าใจได้ในโลกแห่งความเป็นจริง แต่ก็มีการถ่ายทอดผ่านจินตนาการผ่านไอเดียสนุก ๆ" - โทบีย์ แมกไกวร์, "ผมรักการทำอะไรแบบนี้ เพราะมันหลุดโลกสุด ๆ ไอเดียมันเพี้ยนมาก" - อเล็กซ์ บอลด์วิน, "สิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นมามันวิเศษมาก" - จิมมี่ คิมเมล, "ฉันรักภาพรวมของภาพยนตร์นะ มันดูดีมาก ฉันรักภาพยนตร์ค่ะ" - ลิซ่า คูโดรว์, "มันสุดยอดมาก ผมชอบที่ได้เห็นเสียงของผมได้มาอยู่ในตัวละครอีกตัวหนึ่ง มันวิเศษไปเลย" - ไมล์ส บัคชี่

The Boss Baby จะนำคุณไปพบกับเด็กทารกที่ไม่ธรรมดา เขาสวมชุดสูท มีน้ำเสียงและไหวพริบในแบบอเล็ค บอล์ดวิน เป็นเรื่องราวที่สร้างความฮาให้ทั้งโลกได้เกี่ยวกับการมาถึงของเด็กทารกคนหนึ่งจะมีอิทธิพลต่อครอบครัวได้ขนาดไหนโดยเล่าเรื่องราวจากมุมมองของผู้บรรยายที่ยากจะเชื่อถือได้อย่าง ทิม เด็กเพ้อฝันวัย 7 ขวบ พร้อมทั้งข้อคิดที่ซ่อนไว้และสร้างความอิ่มใจเรื่องความสำคัญของครอบครัว

The Boss Baby - เดอะ บอส เบบี้ กำกับโดย ทอม แม็คเกรธ นำทีมพากย์เสียงโดย อเล็กซ์ บอลด์วิน, สตีฟ บูสเซมี่, ลิซ่า คูโดรว์, จิมมี่ คิมเมล และ โทบีย์ แมกไกวร์ เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/TheBossBabyMovieThailand/

The Boss Baby - Toby Maguire Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/lt8wQKlD9Xg

The Boss Baby - Alec Baldwin Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/07a1eOgh-1I

The Boss Baby - Jimmy Kimmel Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/osek14zPh5A

The Boss Baby - Lisa Kudrow Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/xei_-Ze4y2s

The Boss Baby - Miles Bakshi Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/mf-9NnrDvFs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้