ต้า เดอะวอยซ์ และเพื่อน ๆ ในนามวง “Scramble” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “เกินทน” ซิงเกิ้ลแรกภายใต้สังกัดเรียล แอนด์ ชัวร์ของโป่ง หิน เหล็ก ไฟ

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๕
ต้า คีตา อินทรสูต หรือ ต้า เดอะวอยซ์ นักร้องเสียงสูงทรงพลังจากเวที The Voice Season 2 พร้อมด้วย จ๊อ ก่อเกียรติ ประกอบกิจ (กีตาร์), โจ้ คำรพ ผลดีเยี่ยม (เบส) และ ซอร์ส ปีย์วรา คุ้มปลี (กลอง) ดีเดย์คลอดมิวสิควิดีโอเพลง "เกินทน" ซิงเกิ้ลแรกในนามวง Scramble (สแครมเบิ้ล) มาเอาใจชาวร็อก

"ตั้งแต่ร้องเพลงมา ผมเองก็ร้องกับคนโน้นคนนี้ หรือมีวงมาก็หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำเพลงเป็นของตนเองสักที ตั้งแต่จบจากเวที The Voice ก็พยายามจะฟอร์มวงเพื่อทำเพลงมาโดยตลอด แต่ก็ยังค้างคาและมีอันต้องพักหรือยกเลิกไป คราวนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่ผมได้มาร่วมงานกับ อ.จ๊อ มือกีตาร์ที่มีชื่อเสียงและทักษะสูง อ.โจ้ มือเบสฝีมือระดับอาจารย์ และน้องซอร์ส มือกลองสาวผู้เปี่ยมด้วยความสามารถ ทุกคนทำงานร่วมกันได้ยอดเยี่ยมและลงตัวมาก ๆ ก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ติดตามกันเยอะ ๆ และสนับสนุนพวกเราต่อไป" ต้ากล่าว

ส่วน จ๊อ ก่อเกียรติ ประกอบกิจ มือกีตาร์และผู้ก่อตั้งวง Scramble กล่าวว่า "จริง ๆ แล้ว งานนี้ไม่ใช่งานแรกสำหรับผมกับค่ายเรียล แอนด์ ชัวร์ของพี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ เพราะในเวลาไล่เลี่ยกันหรือก่อนนี้ไม่นาน ผมก็ได้ส่งผลงานเพลงในแนวบรรเลงบรรจุลงในอัลบั้ม Born to Be มาแล้วเช่นกัน แต่นี่คือผลงานแรกที่เป็นเพลงร้องในนามวงดนตรี ที่ผ่านเคยทำเพลงที่หนักมากและเป็นที่รู้จักเฉพาะกลุ่ม มาคราวนี้สำหรับวง Scramble จะเป็นดนตรีร็อกที่ฟังง่ายเข้าถึงได้ไม่ยาก ก็อยากจะฝากให้ติดตามกันเยอะ ๆ ครับ หลายคนติดตามและสนับสนุนกันมาตลอด ก็อยากให้ติดตามกันต่อไป พวกเราตั้งใจอย่างมาก พวกเราทำเพลงกันเองทั้งหมดในทุกกระบวนการ"

สำหรับเพลง "เกินทน" ของ Scramble บันทึกเสียงและมิกซ์ดาวน์โดย ต้น ซิลลี่ฟูลส์ ทำมาสเตอริ่งโดยวูดดี้ สราวุธ พรพิทักษ์สุข (เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ สาขามาสเตอริ่ง เอนจิเนียร์) และได้ หรั่ง ซิลลี่ฟูลส์ มาดูแลการผลิตและกำกับมิวสิควิดีโอ สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอได้แล้วที่ https://youtu.be/C4Z6TZE8Weo

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม :

เว็บไซต์ : http://realandsure.com

เฟซบุ๊ก : https://facebook.com/realandsure

ยูทูป : https://youtube.com/realandsureofficial

ไอจี : https://instagram.com/realandsure

ทวิตเตอร์ :https://twitter.com/realandsure

OFFICIAL LINE : @realandsure

อีเมล์ :[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4