ทีวีไกด์: รายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” คุณแม่ป้ายแดง “แพท – ณปภา” ขอพักลูกไว้ที่บ้าน หอบเงินร่วมประมูลเสียงร้องเวทีแรกของไทย!!! โชว์สกิลสายย่อ ปะทะนักร้องขายเสียง

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๐
วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้ ติดตามรายการ "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" การประมูลเสียงร้องเวทีแรกของประเทศไทย!!! พร้อมกับความสนุกสนานมิติใหม่แห่งรายการโทรทัศน์ ที่เปิดโอกาสให้นักร้องใช้เสียงร้องในการเข้าประมูล โดยในสัปดาห์นี้ พบกับดารารับเชิญผู้เข้าประมูล อย่าง "แพท – ณปภา ตันตระกูล , โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ , ท็อป - จรณ โสรัตน์ และ เอ๋ – มณีรัตน์ คำอ้วน"

ที่งานนี้บอกได้เลยว่าเวทีการประมูลร้อนยิ่งกว่าเปลวไฟ มีความพุ่งพล่านยิ่งกว่าฮอร์โมน โดยเฉพาะการมาเยือนรายการของ คุณแม่ป้ายแดง "แพท – ณปภา" ที่ไม่เคยมีประสบการณ์การประมูลจากที่ไหนมาก่อน แต่กลับเป็นบุคคลที่ปั่นราคาแข่งคู่ต่อสู้จนน่าตกใจทำเอาสาว "โบวี่" ตายใจ ไม่คิดว่าใครจะประมูลต่อ แพทจึงเฉือดนิ่มปาดหน้าวินาทีสุดท้าย ชิงประมูลนักร้องที่สาวโบวี่อยากได้มาอยู่ในความครอบครองของแพทจนสำเร็จ

ซึ่งสาว "แพท" เผยว่า "ได้มาร่วมรายการ Singer Auction เสียงนี้มีราคา ตอนแรกก็ยังมีความสงสัย ยังงงว่า เอ๊ะ! ให้แพทมาแข่งประมูลเสียงร้อง มันจะประมูลยังไง เพราะที่เคยเข้าใจมา เค้าก็จะประมูลรถยนต์ ของใช้ อะไรประมาณนั้น แต่พอเข้ารายการได้เริ่มการประมูล ฟีลการแข่งขันเริ่มมา มันสนุก มันน่าสนใจ เพราะยังไม่เคยมีรายการรูปแบบนี้ในประเทศไทย มันเฉือดเฉือน มันมีการปั่นราคา มีปาดหน้า แย่งกันวินาทีสุดท้าย มันลุ้นว่าราคาที่เราคิดว่าประมูลสูงแล้ว ยังมีคนให้สูงกว่าเราอีก ถ้าเรามัวงกเงิน ไม่ยอมทุ่มเงิน ก็เท่ากับว่าเราจะเสียนักร้องคนที่เราอยากได้ไป เชื่อมั้ย ตอนที่แข่งประมูลอยู่ วินาทีนั้นเราลุ้น เราตื่นเต้น จนลืมเลยว่าต้องกลับไปดูลูก ลืมหน้าสามีที่คอยอยู่ที่บ้าน คือแบบยังไม่รีบกลับบ้านก็ได้ เพราะเราอยากชนะทางนี้ก่อน (หัวเราะ) แล้วคนที่เราต้องแข่งด้วย มีทั้ง โบวี่ , เอ๋ , เต้ย , ท็อป แต่ละคนพร้อมทุ่มเงินกันสุดจริงๆ แถมยังพร้อมหักหลังเราอีก

และที่แพทประทับใจอีกอย่างก็คือ รายการนี้มันฉีกกฎการแข่งร้องเพลงจากที่อื่นนะ ส่วนใหญ่ก็มาในรูปแบบประกวด โชว์ความสามารถอะไรก็ว่าไป แต่ที่นี่ไม่ได้เริ่มต้นจากการแข่งร้อง ด่านแรกรายการจะโชว์รูปพรรณสัณฐานก่อน เราก็ต้องวิเคราะห์เองว่าหน้าตาแบบนี้ หุ่นแบบนี้ เสียงจะดีมั้ย เป็นคนร้องเพลงจริงหรือเปล่า แล้วค่อยมาตัดสินจากคะแนนโหวต 100 เสียงในสตูดิโอ แต่สำหรับแพทเอง แพทภูมิใจนักร้องที่แพทคว้ามาได้นะ แพ้-ชนะ ค่อยว่ากันทีหลัง แต่นี่ถึงกับต้องขอเข้าไปร่วมสายย่อกับน้องเค้าเลย จะแม่ก็แม่เถอะ เรื่องสายย่อแพทยอมไม่ได้ค่ะ ยังไงก็ฝากให้ดูรายการด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก ตื่นเต้น ในแบบที่ไม่เคยได้ดูจากที่ไหนมาก่อนแน่นอน"

สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ร่วมติดตามการแข่งขันประมูลเสียงร้อง เวทีแรกแห่งประเทศไทย ในรายการ "Singer Auction(ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital