ทีวีไกด์: ย่อตอน เขี้ยวราชสีห์ 10-13 เม.ย.60

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๙
เขี้ยวราชสีห์ตอนที่ 29 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 10 เมษายน ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

เดชาให้วาคูไปจับผู้กองสิริโชคมาที่บ้าน ทำให้สิริโชครู้ว่า เดชาเป็นคนร้าย เดชาสั่งให้สิริโชค หยุดเรื่องการสืบสวนทุกอย่าง และขอให้ร่วมมือกัน เดชาบอกต้องการเขี้ยวราชสีห์จากแดนไทย

ซินดูฟื้นขึ้นมาจำแดนไทยได้ ว่าเป็นคนช่วยเจ้าภูคำ จึงบอกกับทุกคนว่าแดนไทยเป็นคนดี แต่ไหมฟ้ากลับไม่รู้ความจริง เพราะบุกไปช่วยแม่หมอที่บ้านของเดชา ทำให้เห็นว่า วาคูอยู่ที่บ้านของเดชา จึงรู้ว่าวาคูกับเดชาเป็นพวกเดียวกัน

แดนไทยตามไปช่วยไหมฟ้า โดยเอากัมปนาทไปด้วย เพื่อบอกทางหนีทีไล่ในบ้าน แดนไทยยิงต่อสู้กับวาคู กัมปนาทสบโอกาส ใช้มีดลงอาคมของชนเผ่ามาไซ แทงเข้าที่ตัวแดนไทย จนแดนไทยสลบไป แล้วให้ลูกน้องวาคูจับตัวแดนไทยไป เดชาถูกใจที่จับตัวแดนไทยมาได้ แต่กัมปนาทกลับถูกดุ เพราะเดชา ต้องการจับตัวทุกคนมาด้วย ทั้งดาหวัน ชาตรี ส่วนไหมฟ้า ก็ลงไปช่วยแม่หมอที่คุกใต้ดิน แต่กลับพบหญิงสาวชาวชนเผ่า ถูกจับตัวขังไว้ จึงรีบช่วยสาว ๆ ให้หนีออกไป

เขี้ยวราชสีห์ตอนที่ 30 ออกอากาศ วันอังคารที่ 11 เมษายน ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

ไหมฟ้าพบกับศิริโชคที่ห้องขังใต้ดิน เธอจึงช่วยศิริโชคออกไป แดนไทยถูกกัมปนาทจับตัวมาขัง เดชาปรากฏตัวขึ้น ทำให้แดนไทยรู้ว่า นายใหญ่ที่กัมปนาทพูดถึงคือเดชานั่นเอง เดชาเป็นคนส่งตนเอง ให้เข้าไปเป็นสายลับตั้งแต่ต้น แล้วซ้อนแผนให้ลูกน้องไปฆ่าแดนไทยอีกที แดนไทยแค้นใจ ที่เดชาเจ้านายของตน กลายเป็นคนร้ายไปได้ เดชาสั่งวาคูให้เอาเขี้ยวราชสีห์จากแดนไทยให้ได้

เสืออาดมาที่บ้านดาหวัน โรสหรือมะลิจำได้ว่าคือพ่อของตนเอง เธอสวมกอดพ่อด้วยความคิดถึงแล้วร้องไห้ออกมา ไหมฟ้ากลับมาที่บ้านดาหวัน พอดีกับที่กัมปนาท พาลูกน้องเดชา มาบุกบ้านดาหวันพอดี ดาหวัน พาชาตรี ไหมฟ้า โรส ซินดู หนีไป โดยกล้า ผา จ่าก้อง คอยรับมือคนร้าย หลานของกัมปนาท มาดักรออยู่ในป่า

แดนไทยบอกกับวาคู ว่าเดชา รวมทั้ง กัมปนาท และซาปา เป็นคนฆ่าพ่อของวาคู ให้วาคูเลิกรับใช้คนชั่วเสียที

กัมปนาท พร้อมพรรคพวก ล้อมยิงพวกไหมฟ้า ดาหวัน ชาตรี ซินดูจำได้ บอกกับไหมฟ้า ว่าหลานของกัมปนาท เป็นคนฆ่าพ่อของไหมฟ้า ไหมฟ้าโกรธมาก ดาหวัน ไหมฟ้า โรส กำลังจะถูกหลานกัมปนาทจับตัวไป แต่เสืออาดมาช่วยไว้ก่อน แล้วชาตรีก็รีบไปช่วยจ่าก้อง กล้า ผา

จ่าก้องถูกกัมปนาทยิง ชาตรีมาเจอพอดี แล้วจ่าก้องก็สิ้นใจไปต่อหน้า

เสืออาดพาดาหวัน โรส ไหมฟ้า มาช่วยแดนไทย ไหมฟ้าตบหน้าวาคูด้วยความเสียใจ ที่วาคูเข้าข้างคนผิด วาคูบอกสำนึกผิดแล้ว

เขี้ยวราชสีห์ตอนที่ 31 ออกอากาศ วันพุธที่ 12 เมษายน ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

เสืออาดบอกว่าเดชาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกอย่าง ไหมฟ้ารู้แล้วว่าเข้าใจแดนไทยผิดไป ซินดูขอบใจที่แดนไทย ช่วยชีวิตพ่อไหมฟ้าไว้ และขอขอบใจแดนไทย แทนทุกคนในชนเผ่าด้วย ส่วนชาตรี กล้า ผา ถูกจับตัวมาที่คุกใต้ดิน แดนไทยจึงนำทีมมาช่วยพวกของชาตรีไว้

ไหมฟ้า ดาหวัน อาสาไปช่วยโรสที่ถูกลูกน้องกัมปนาทจับตัวไป ส่วนแดนไทย ก็นำทีมไปจับตัวพวกเดชา วาคูขอโทษไหมฟ้าในทุกสิ่งที่เคยล่วงเกิน ไหมฟ้ายอมรับให้วาคูเป็นพี่ชายตลอดกาล

กัมปนาทกำลังจะปลุกปล้ำโรส พอดี กล้า ผา ดาหวัน ไหมฟ้า มาช่วยไว้ทัน ดาหวัน ตัดสินใจยิงกัมปนาท ให้พิการ และอยู่อย่างทรมาน

ในงานแถลงข่าว เดชา เปิดตัวเป็นนักการเมืองเต็มตัว โดยมีสื่อมวลชน มาร่วมทำข่าวมากมาย แดนไทย กับชาตรี บุกมาถึงกลางงาน ศิริโชคเองก็ออกมาประจานเดชาด้วย เกิดการยิงกันเกิดขึ้น เดชาหมดหนทางสู้ จับนักข่าวเป็นตัวประกัน แดนไทย กับชาตรี รีบตามไป

เขี้ยวราชสีห์ตอนที่ 32 ตอนจบ ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ก่อนข่าวภาคค่ำช่อง 3

แดนไทย กับชาตรี ขับรถไล่ล่าเดชา เดชากำลังจะขึ้นเครื่องบินส่วนตัวหนีไป แต่ดาหวัน กับไหมฟ้า ขับรถสกัดไว้ ไหมถูกยิงที่ขา ดาหวันถูกยิงที่แขน แล้วแดนไทยก็แปลงกายเป็นราชสีห์ มาต่อสู้กับเดชา เดชาจับไหมฟ้าไว้ บังคับให้แดนไทยส่งเขี้ยวราชสีห์มาให้ เสืออาดปรากฎตัวขึ้น ให้หยุดการเข่นฆ่าเพื่อเขี้ยวราชสีห์ บอกให้แดนไทย ส่งเขี้ยวราชสีห์ให้กับเดชา สุดท้ายเดชาก็ได้เขี้ยวราชสีห์ไปสมใจ เขาขึ้นเครื่องบินไป วาคูซึ่งซ่อนตัวอยู่บนเครื่อง ใช้มีดแทงเดชา แล้วเดชาก็กดระเบิด ตายไปด้วยกันทั้งตนเอง และวาคู

ความจริงเปิดเผยว่า เขี้ยวราชสีห์ที่แดนไทยให้กับเดชาไปนั้น เป็นของปลอม ส่วนของจริง ยังอยู่ที่แดนไทยเช่นเดิม ไหมฟ้ากลับมาอยู่ที่ชนเผ่า โดยมีแดนไทยตามมาด้วย ทั้งสองปรับความเข้าใจกัน และสัญญา จะอยู่ด้วยกันตลอดไป

จบบริบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้