Gucci เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ วางจำหน่ายที่ MR PORTER แห่งเดียวเท่านั้น

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๑
MR PORTER แหล่งรวมแฟชั่นสุภาพบุรุษบนโลกออนไลน์พร้อมรางวัลการันตี และ Gucci หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นหรูชั้นแนวหน้าของโลก ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่นเฉพาะกิจสุดพิเศษจากผลงานการสร้างสรรค์ของ Alessandro Michele

สินค้าในคอลเลคชั่นเฉพาะกิจ 43 รายการเตรียมวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกบน MR PORTER ในวันที่ 18 พ.ค.นี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตแบบเมืองและการเปิดเผยตัวตนผ่านเส้นสายการตัดเย็บสุดคลาสสิคและชุดกีฬาแสนแปลกตา ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่นี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าสไตล์ ready to wear รองเท้า และเครื่องประดับที่ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าสัมผัสเนียนนุ่มและกระบวนการผลิตตามแบบฉบับของแบรนด์ด้วยสีสันอันเจิดจ้า ทั้งสีส้มและเหลืองสุดจี๊ด สีฟ้าสดใส รวมถึงสีแดงอมม่วง

คอลเลคชั่นใหม่นี้โดดเด่นด้วยลวดลายต่าง ๆ ตามแบบฉบับ Gucci ทั้งผึ้งและเสือ รวมถึงลายใหม่ล่าสุดอย่างโครงกระดูกและแมวซึ่งประดับไว้อย่างมีลูกเล่นทั่วตัวเสื้อเบลเซอร์ หรือบนกระเป๋าของกางเกงยีนส์ฟอกสี สำหรับไอเท็มสะดุดตานั้นมีทั้งเสื้อเชิ้ตสีไลแลคทอลายทางด้วยเทคนิค fil-coupe, สเวตเตอร์ผ้าขนแกะคอกลมลายผึ้งที่ทอแบบ Jacquard, เสื้อเจอร์ซีย์แจ็กเกตมีซิปสีบลูเบอร์รีพิมพ์ลายลูกน้ำพร้อมปักลายเสือ และรองเท้าโลฟเฟอร์สไตล์ฮอร์สบิทพิมพ์ลาย GG สัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ตกแต่งรายละเอียดด้วยดอกมิโมซ่าอันโดดเด่น

ส่วนไอเท็มที่เหลือประกอบไปด้วยกางเกงยีนส์กระเป๋า 5 ช่องสีน้ำเงินฟอก, เสื้อแจ็กเกตสไตล์เด็กนักเรียน, กางเกงและชุดสูททางการ 2 ตัว นอกจากนี้ยังมีชุดสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ และเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ อย่างกำไลหนัง กระดุมติดแขนเสื้อ เนคไท นาฬิกา และผ้าพันคอ โดยสินค้าทุกชิ้นจะติดป้ายแบรนด์ Gucci สีเหลืองซึ่งผลิตเฉพาะคอลเลคชั่นนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ คอลเลคชั่นเฉพาะกิจสุดพิเศษดังกล่าวเป็นตัวอย่างของการหลอมรวมกันระหว่างตำนานการตัดเย็บตามแบบฉบับอังกฤษของ MR PORTER กับความโรแมนติกตามแบบฉบับอิตาเลียนของ Gucci โดยไอเท็มทุกชิ้นแฝงไปด้วยจิตวิญญาณอันเจิดจรัส และความแปลกแต่เก๋ไก๋

สำหรับแคมเปญการตลาดที่เกิดจากความร่วมมือระดับโลกในครั้งนี้จะเปิดตัวผ่านโซเชียลมีเดีย อีเมล เว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นของ MR PORTER ด้วยคลิปวิดีโอ MR PORTER x GUCCI สุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งถ่ายทำ ณ กรุงลอนดอน

Toby Bateman กรรมการผู้จัดการของ MR PORTER เปิดเผยว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Gucci ในโปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ในยุคที่ทางแบรนด์สร้างสรรค์ดีไซน์ใหม่ ๆ ได้อย่างมีชิวิตชีวาและสั่นสะเทือนวงการ ความสามารถของ Alessandro และทีมงาน ก็เฉิดฉายผ่านคอลเลคชั่นเฉพาะกิจนี้อย่างเจิดจรัสด้วยไอเท็มอันโดดเด่น ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่าคอลเลคชั่นดังกล่าวจะประสบความสำเร็จในทันทีที่เผยโฉมสู่สายตาลูกค้าทั่วโลก"

Marco Bizzarri ประธานและซีอีโอของ Gucci เพิ่มเติมว่า "เรามีความยินดีที่จะสานต่อความสำเร็จของคอลเลคชั่นเฉพาะกิจสุดพิเศษที่เคยทำร่วมกับ Net a Porter เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่กับ Mr Porter ซึ่งเป็นแหล่งรวมแฟชั้นสำหรับสุภาพบุรุษผู้โก้หรูและรอบรู้"

สนนราคาตั้งแต่ 140 ปอนด์/ 200 ดอลลาร์สหรัฐ ถึง 2,030 ปอนด์/ 3,350 ดอลลาร์สหรัฐ

รับชมคอลเลคชั่นปัจจุบันของ Gucci ได้ที่:

https://www.mrporter.com/mens/designers/gucci

MRPORTER.COM

MR PORTER เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2554 และได้สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นแหล่งรวมแฟชั่นสุภาพบุรุษระดับโลกพร้อมรางวัลการันตีคุณภาพ ซึ่งรวบรวมสินค้าหายากจากแบรนด์เครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษและแบรนด์สุดหรูชั้นนำต่าง ๆ ของโลก อาทิ Saint Laurent, Prada, Gucci, Brunello Cucinelli, Ermenegildo Zegna, Moncler, Acne Studios, APC, Kingsman, Tom Ford, Common Projects, IWC Schaffhausen และ Bremont โดย MR PORTER เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของเครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษด้วยสินค้าหลากหลายรายการที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสินค้าที่นำเทรนด์แฟชั่น อาทิ นาฬิกาสุดหรู ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลตนเอง ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพ อุปกรณ์กีฬา เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ MR PORTER ยังเผยแพร่คอนเทนต์คุณภาพลงบน The Journal นิตยสารดิจิทัลรายสัปดาห์พร้อมช่องทางสั่งซื้อ ตลอดจน The MR PORTER Post หนังสือพิมพ์รายสองเดือน และข่าวเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในรูปแบบดิจิทัลอย่าง The Daily ซึ่งเผยแพร่ตลอดทั้งวัน โดยทั้งหมดนี้ให้บริการบน MRPORTER.COM สำหรับวิดีโอคอนเทนต์ของ MR PORTER ก็สามารถสตรีมและสั่งซื้อสินค้าได้จากแอพ Apple TV ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ MR PORTER ยังมีความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้าด้วยการจัดส่งสินค้าแบบเร่งด่วนไปยัง 170 กว่าประเทศทั่วโลก รวมถึงบริการการันตีรับสินค้า ณ วันที่สั่งในนิวยอร์กและลอนดอน ตลอดจนการันตีการรับสินค้าในวันรุ่งขึ้น ทั้งในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา เยอรมนี และฝรั่งเศส รวมถึงประสบการณ์การช็อปปิงผ่านมือถือ แท็บเล็ต เดสก์ท็อป อีเมล และโทรศัพท์, บรรจุภัณฑ์สีขาวดำอันเป็นเอกลักษณ์, คืนสินค้าได้อย่างสะดวกง่ายดาย, ฝ่ายดูแลลูกค้าที่รองรับหลายภาษา และทีมให้คำปรึกษาด้านการช็อปปิงส่วนบุคคลทุกวันตลอด 24 ช.ม.

www.mrporter.com

(อินสตาแกรม:@mrporterlive / เฟซบุ๊ก: #mrporterlive/ วีแชท: MRPORTERLIVE)

GUCCI

Gucci ก่อตั้งขึ้นที่เมืองฟลอเรนซ์เมื่อปี 2464 โดยเป็นแบรนด์แฟชั่นหรูชั้นนำของโลก มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องความสร้างสรรค์ ความแปลกใหม่ และฝีไม้ลายมือแบบฉบับอิตาเลียน Gucci เป็นแบรนด์ในเครือของ Kering Group ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ เจ้าของแบรนด์หรูทรงอิทธิพล รวมถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาและไลฟ์สไตล์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gucci สามารถรับชมได้ที่ www.gucci.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/487843/MR_PORTER_x_Gucci_Exclusive_Capsule.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4