ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” “เอ – วราวุธ” เสริมออฟชั่นพิเศษ ใน “ตกสิบหยิบล้าน” รวมนักสู้ฆ่าไม่ตาย ดวลเกมแมตช์พิเศษ “ศึกนักสู้สายแข็ง”

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๑
วันจันทร์ที่ 10 เมษายน – วันศุกร์ที่ 14 เมษายนนี้ ติดตามการแข่งขันควิซโชว์ที่ตื่นเต้นและเร้าใจที่สุดในประเทศไทย กับรายการตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ซึ่งครั้งนี้มาชมการแข่งขันในแมตช์พิเศษ "ศึกนักสู้สายแข็ง"ที่ทางรายการได้ทำการประมวลนักสู้สายแข็งจากทางบ้านทั้งหมด 10 คน ที่เคยผ่านการแข่งขันมาแล้ว เรียกว่าเป็น สายเหนียว สายอึด โค่นเท่าไรก็โค่นไม่ลง นัดมารวมตัวเพื่อดวลกันอีกครั้ง เฟ้นหา "สุดยอดนักสู้สายแข็ง!!!"

ซึ่ง เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และพิธีกรรายการ กล่าวว่า "รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ของเราก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 แล้วครับ ครั้งนี้เลยขอจัดความพิเศษให้กับผู้ชมแฟนๆรายการ โดยการจัดเทป การแข่งขันแมตทช์พิเศษ ในธีม ศึกนักสู้สายแข็ง เรียกว่าการแข่งขันที่ผ่านมา ผู้ชมจะเห็นว่าการดวลในแต่ละเทปก็จะมีนักสู้จากทางบ้านที่สมัครเข้ามาร่วมการแข่งขันด้วย ทางรายการจึงได้กลับไปประมวลเทปเก่าๆ คัดเลือกนักสู้เก่งๆ ที่ดวลคำถามกันในระดับหลักร้อยคำถาม , คนที่ดวลกันจนลืมวันลืมคืน ทำเอานักสู้ที่เหลือนี่ยืนรอกันจนขาแข็ง รวมถึงคนที่สามารถกวาดเอาสิทธิ์ตัวช่วยทั้ง 3 ตัวช่วย ของผู้เข้าแข่งขันไปจนหมดในครั้งเดียวก็มี และในรอบพิเศษๆแบบนี้ จัดเวทีให้ สายแข็ง สายอึด เหล่านี้ มาดวลกันเอง

โดยมีกติกาเพิ่มเติมพิเศษด้วยคือ ให้นักสู้สายแข็งทั้ง 10 คน บนเวที จะต้องจับคู่ดวลกันแบบตัวต่อตัว ในรอบน็อคเอ้าท์ ก็จะมีนักสู้ทั้งหมด 5 คู่ ผลัดกันตอบคำถามให้ถูกภายในเวลา 20 วินาที ใครตอบผิดตกหลุมและกลับบ้านทันที ผู้ชนะในรอบนี้จะได้รับเงินรางวัล5,000 บาท ซึ่งเราจะคัดออกมาให้เหลือเพียงแค่ 5 คนเท่านั้น เพื่อแข่งขันในรอบไฟนอลต่อไป นั่นคือรอบ ควิกราวด์ นักสู้สายแข็งทั้ง 5 คนที่ชนะการแข่งขันจากรอบน็อคเอ้าท์จะต้องมาดวลกันเอง กับการตอบคำถามภายในเวลา 10 วินาที ตอบถูกสะสมข้อละ2,000 บาท ตอบผิดตกรอบ สะสมเงินรางวัลจากการตอบคำถามไปเรื่อยๆ จนถึงนักสู้คนสุดท้ายบนเวที จะได้รับเงินสะสมกองกลางทั้งหมดไปทันที พร้อมรับตำแหน่ง "สุดยอดนักสู้สายแข็ง" เรียกว่านักสู้บนเวทีนี้นี่หัวกะทิทั้งนั้น สถิติแต่ละคนนี่ผ่านคำถามมาแล้วกว่าร้อยข้อถ้าสะสมเงินรางวัลไปเรื่อยๆนี่มีสิทธิ์รับเงินไปเป็นแสนได้เลยครับ ทางรายการพร้อมแจกเงินเต็มที่ครับ ซึ่งเป็นความสนุกที่จัดพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลวันปีใหม่ไทยด้วย ครอบครัวไหนที่ไม่มีแผนไปไหน ชวนกันมานั่งชมรายการและร่วมตอบคำถามไปพร้อมๆกันได้เลยครับ"

ติดตามชมการแข่งขันแมตช์พิเศษ "ศึกนักสู้สายแข็ง" ร่วมเชียร์กันว่านักสู้คนใดจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง "สุดยอดนักสู้สายแข็ง" ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 10 เมษายน – วันศุกร์ที่ 14 เมษายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024