'เพลง’ มองความรักคือความหวังดี!! อยู่ใกล้กันได้ แต่ไม่จำเป็นต้องครอบครอง

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๗
สำหรับสาวสวยมากความสามารถอย่างสาวเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ที่ล่าสุดได้มาเป็นนางเอกในซีรีส์เรื่อง 'Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้' ทางช่อง GMM25 ประกบคู่ร่วมงานเป็นครั้งแรกกับพระเอกหน้าหล่ออย่างหนุ่มแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ บอกเลยว่าการพบกันของทั้งคู่ ดูยังไง๊ ยังไง เคมีก็ เข้ากั๊น...เข้ากันสุดๆ ในเรื่องนี้สาวเพลงต้องรับบทเป็นคุณหนูขี้วีน เอาแต่ใจ ซึ่งสาวเพลงก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเล่นออกมาได้เป็นธรรมชาติน่ารักจนหนุ่มๆ ใจละลาย อยากจะกำราบความวีนแตกของสาวเจ้าซะหน่อย

เพลง-ชนม์ทิดา เล่าว่า 'คาแรคเตอร์ของเพลงชื่อว่าดรีมค่ะ เป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจมาก ขี้วีน อารมณ์ร้อน พ่อจะเลี้ยงมาตามใจจนนิสัยแย่ พอถึงวันหนึ่งเราทะเลาะกับพ่อ ก็ถูกส่งมาดัดนิสัยที่เชียงใหม่แทน โดยให้ดิน (แบงค์-ธิติ) คอยดูแล(ยิ้ม) ดรีมกับเพลงจะคล้ายกันตรงที่ชอบร้องเพลงเหมือนกัน ชอบในเสียงเพลง มีความสุขที่ได้ร้องเพลง แต่ถ้าเรื่องวีนเหวี่ยงต่างกับชีวิตเพลงมากๆ เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับแบงค์ครั้งแรกค่ะ น้องน่ารักและก็เก่งมาก สำหรับเพลงคำว่า ไกลแค่ไหนคือใกล้ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องแอบชอบใครนะคะ บางทีมันคือความรู้สึกของการที่เรารักใครสักคนหนึ่ง แล้วเราอยากทำอะไรให้กับคนที่เรารู้สึกรัก รู้สึกดีด้วยแค่นั้น ทำให้เพราะใจอยากทำให้ ทำโดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆ เพลงว่าถ้าเรามีความรู้สึกที่ดีหรือมีความรักให้ใครสักคน มันไม่จำเป็นว่าต้องอยู่กับเราในสถานะอะไร มันคือความหวังดีและปรารถนาดีให้เค้า เพลงขอฝากเลิฟซองตอนไกลแค่ไหนคือใกล้ด้วยนะคะ เชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นเรื่องราวของครอบครัวที่สามารถเกิดขึ้นในสังคมปัจจุบันได้ และเพลงเชื่อว่าคนดูจะได้เห็นความรักหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นความรักของ พ่อแม่ จากเพื่อน หรือแม้กระทั่งจากคนรัก รับรองว่าทุกคนที่ได้ดูต้องยิ้มตามอย่างแน่นอนค่ะ'

สามารถติดตามซีรีส์เรื่อง Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.45น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest