ตัวแม่มา ลูกหมี รัศมี นำทัพ We are model เดินแฟชั่นสุดอลัง!!!

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๒
ลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรี นางแบบและเจ้าของสถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ We are model ที่บริหารงานอย่างมืออาชีพมาร่วม 13 ปี ผลิตนายแบบและนางแบบมืออาชีพ ในวงการบันเทิงมามากมายอาทิ ใหม่ ดาวิกา,แซมมี่ ปัณฆิตา, อาย สรุตาฯ โดยมุ่งมั่นให้เยาวชนและผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการบันเทิง ทั้งในด้านนางแบบ นายแบบ นักร้อง นักแสดง ของวงการบันเทิงได้เรียนรู้พื้นฐานการเป็น นายแบบนางแบบ นักแสดง จนถึงขั้นการเข้าสู่การประกอบอาชีพอย่างแท้จริง

ล่าสุด WeAreModel ได้จัดการแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าชั้นนำ ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีของนักเรียนจากสถาบัน โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมพล ตรีภพนารถ รองกรรมการ ผู้อำนวยการ สายบริหารการขาย บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), ผู้บริหารจาก Phoenix และผู้บริหารจาก Arty Professional ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก ร่วมชมการแสดงแฟชั่นโชว์ ณ MBK Center ชั้น 5 ZONE D โดยตัวแม่ ลูกหมี เปิดใจด้วยรอยยิ้มว่า

'หมีทำงานในวงการมานาน และเปิดสถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ we are model มาร่วม 13 ปี ความภูมิใจคือ ณ วันนี้เราส่งน้องๆ ที่มาเรียนไปถึงฝั่งฝัน หลายคนมีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงและเป็นนักแสดงมืออาชีพ เราเป็นจุดเริ่มต้นให้กับพวกเขา และสถาบันหมี เติบโตมาเรื่อยๆ หมีทำงาน 7 วัน ทั้งสอน ทั้งงานในวงการ มันทำให้ภูมิใจที่วันนี้ แม้จะผ่านมาหลายปี แต่หมียังยืนหยัดทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม และยังสร้าง สานต่อน้องๆ ที่มีความฝันให้เขาถึงฝั่งฝัน มันคือความภาคภูมิของคนเป็นครู ในอนาคต หมี มีโบรเจคที่จะต่อยอดงานสอนให้กับน้องๆ ที่มีความฝัน ในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กลุ่มประเทศ AEC ซึ่งอยู่ระหว่างการประสานงานกันอยู่ค่ะ'

WeAreModel เปิดรับสมัครชายหญิงอายตั้งแต่ 8 ปีขึ้นไปต้องการสร้างบุคลิกภาพเตรียมตัวก้าวเข้าสู่ วงการนางแบบ นายแบบ และเตรียมตัว ประกวดในเวทีต่างๆ สามารถติดตามได้ทาง www.wearemodel.com/?Facebook page : We Are Model by Lookmee IG : lookmeerussamee

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ