ทีวีไกด์: รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” “อิ๊คคิว-พีระพล” งานเข้า เปิดตัวภรรยาครั้งแรก โดนแฉแหลก ขี้เล่น จนครอบครัวมีปัญหา!!! ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๕
วันจันทร์ที่ 10 เมษายนนี้ พบกับรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เกมโชว์ความรัก ที่จะทำให้ทุกปัญหา ทุกความขัดแย้ง ถูกแก้ไขด้วยความเข้าใจ กับ 2 พิธีกร "อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล" พร้อมด้วยคู่รักรุ่นใหม่ "อิ๊คคิว-พีระพล เสนาคุณ" ที่จูงมือภรรยาสาวคนสวย "คุณทิพย์-น้ำทิพย์ อุตวงศ์"และลูกชายวัย 4 เดือน "น้องอากิระ" มาเปิดตัวออกสื่อครั้งแรกในรายการ

เรียกว่าสร้างความแปลกใจให้ไม่น้อย จากหนุ่มคลาสโนว่าตัวพ่อ "อิ๊คคิว-พีระพล" ปัจจุบันถอดเขี้ยวเป็นเสือสิ้นลายแต่งงานมีครอบครัว พ่วงด้วยตำแหน่ง คุณพ่อ เรียบร้อย ซึ่งเขาไม่เคยเผยเรื่องครอบครัวที่ไหนมาก่อน วันนี้จึงตั้งใจที่จะเปิดตัวออกสื่อเป็นที่แรก ซึ่งนอกจาการเปิดตัวครอบครัว งานนี้หนุ่มอิ๊คคิว ยังโดนภรรยาแฉกลางรายการว่า ความขี้เล่นของเขาทำให้ครอบครัวมีปัญหา คุณทิพย์เผยว่า "อิ๊คคิวเป็นคนที่ขี้เล่นเกินไป บางอย่างเวลาที่มันควรจริงจังเขาก็จะเล่นไปหมด จนบางทีเราไม่รู้เลยว่าเขาพูดจริงหรือพูดเล่นกันแน่ แล้วก็ยังชอบกวนโมโหอยู่เรื่อย หรือเรื่องการตอบแชท เขาไม่เคยตอบเราเลย อ่านไม่ตอบจนหลังๆเราก็ชิน มีเรื่องด่วนอะไรก็ใช้โทรศัพท์ทีเดียว"

ซึ่งงานนี้หนุ่มอิ๊คคิวจะแก้ตัวว่าอย่างไร โดนภรรยาสาวคุณทิพย์ที่ไม่เป็นคนไม่ค่อยพูดออกตัวจัดหนักขนาดนี้ แล้วความต่างของ "อิ๊คคิว-ทิพย์" จะสามารถทำให้พวกเขาตอบคำถามได้ตรงกับโพลเสียงส่วนมากและนำเงินกลับไปให้ลูกชายตัวน้อยได้หรือไม่ ติดตามได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 3SD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง