“ก้อง ห้วยไร่” งัด...ทุกประสบการณ์!! ร่วมเป็นกรรมการตัดสินเงาเสียงใน “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๕
ถนัดแต่จับไมค์ร้องเพลง จนมีชื่อเสียงโด่งดัง สำหรับนักร้องลูกทุ่ง "ก้อง ห้วยไร่" เจ้าของเพลงดัง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" ล่าสุดมารับหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"ร่วมกับ 4 คณะกรรมการขั้นเทพอย่าง"สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ศิริพร อยู่ยอด, วีรศักดิ์ นิลกลัด"งานนี้ทำเอาเจ้าตัวแอบเกร็งแบบสุด ๆ แต่ก็สู้ไม่ถอย โดย "ก้อง" เล่าว่า "ขอบคุณทางรายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน" มาก ๆ นะครับ ที่ให้เกียรติ และไว้วางใจให้ "ก้อง ห้วยไร่" ได้มีโอกาสมาเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ร่วมกับพี่ ๆ คณะกรรมการมืออาชีพอย่าง พี่ตั๊ก ศิริพร, พี่ชมพู, พี่ไก่ สมพล, พี่แอ๊ด วีรศักดิ์ ตอนแรกที่รู้ว่าได้มาเป็นคณะกรรมการก็แอบเกร็งเหมือนกัน แต่ก็ได้พี่ ๆ คอยแนะนำว่า อย่ากังวล พี่ ๆ เขาเห็นว่าเราพอมีพรสวรรค์ด้านเสียงเพลงมาบ้าง ก็คอยบอกว่าให้ฟัง และก็ตัดสินไปตามเนื้อผ้าเลย ผมเลยของัดทุกประสบการณ์ด้านดนตรีทีมีอยู่มาใช้บนเวทีนี้เลย จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเลยทีเดียว และกับศิลปินต้นฉบับในวันนี้ก็เป็นน้องคนหนึ่ง ที่เดินตามความฝันมาเหมือนกันกับผมเลย หลายคนไม่ทราบว่าเราสองคนสนิทกันมาก ๆ แต่ด้วยสายงานทำให้เราต้องต่างคนต่างเติบโต แต่เราก็รักกัน เรียกว่าเป็นมิตรภาพทางดนตรีที่ดี อยากรู้ว่าต้นฉบับคนนี้คือใคร เรามาเจอกันบนเวทีกิ๊กดู๋ ฯ แล้วจะสนุกสนานขนาดไหน รอติดตามหน้าจอทีวีกันนะครับ วันอังคาร ที่ 11 เมษายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้