Designer Parfums ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ”

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๗:๕๗
Designer Parfums บริษัทน้ำหอมและความงามชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดง นักร้อง และโปรดิวเซอร์ชื่อดังของโลก ในการรังสรรค์กลยุทธ์และนวัตกรรมใหม่เพื่อขับเคลื่อนแฟรนไชส์น้ำหอม "Jennifer Lopez Fragrance House" ให้เติบโตในระดับสากล โดยร่วมมือกับ ดิเลช เมห์ตา ประธานและซีอีโอของ Designer Parfums

เจนนิเฟอร์ โลเปซ ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในวงการน้ำหอม หลังจากที่ได้เปิดตัวน้ำหอมคอลเลคชั่นแรก "Glow by JLo" เมื่อปี 2546 ซึ่งยังคงเป็นน้ำหอมยอดนิยมจนถึงปัจจุบัน ทั้งยังได้รับการยกย่องว่าช่วยกรุยทางให้กับแบรนด์น้ำหอมอื่นๆของเหล่าคนดังด้วย และนับจากวันนั้น เธอได้เปิดตัวน้ำหอมอีก 23 คอลเลคชั่น ส่งผลให้ Jennifer Lopez Fragrance House เป็นหนึ่งในแบรนด์น้ำหอมของเซเลบที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปัจจุบัน

ดิเลช เมห์ตา เปิดเผยว่า "เจนนิเฟอร์มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในเรื่องน้ำหอม เธอจับเทรนด์ต่างๆได้ดีและสร้างสรรค์น้ำหอมที่ถูกใจคนหมู่มาก เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเจนนิเฟอร์และทีมงานของเธอ ภายใต้ความร่วมมือระยะยาวที่จะประสบความสำเร็จงดงามอย่างแน่นอน"

เจนนิเฟอร์ โลเปซ กล่าวว่า "การพัฒนาน้ำหอมแบรนด์ Jennifer Lopez Fragrance House ถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า และฉันยินดีมากที่ได้พัฒนาแบรนด์น้ำหอมของตัวเองร่วมกับ Designer Parfums"

Designer Parfums คือธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างโดดเด่นในวงการน้ำหอมและความงาม บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนา ทำการตลาด ผลิต ตลอดจนจัดจำหน่ายน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมไปทั่วโลก ทั้งนี้ กลยุทธ์การตลาดที่ทันสมัยและการดำเนินธุรกิจด้วยความรอบคอบ คือรากฐานที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จในระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการสร้างแบรนด์ใหม่หรือการเข้าซื้อธุรกิจที่มีอยู่แล้วก็ตาม

ชื่อเสียงของ Designer Parfums ขจรไกลไปทั่วตลาดน้ำหอมในยุโรป อเมริกา เอเชีย และตะวันออกกลาง ดิเลช เมห์ตา กล่าวทิ้งท้ายว่า "ภายใต้ความร่วมมือกับคุณโลเปซ เราจะใช้จุดแข็งของทั้งสองแบรนด์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในตลาดเหล่านี้และรุกสู่ตลาดใหม่ๆต่อไป เราจะใช้ความเชี่ยวชาญของเราขับเคลื่อนการพัฒนาน้ำหอมของคุณโลเปซไปอีกขั้น และวางรากฐานอันมั่นคงให้กับธุรกิจนี้เพื่อการเติบโตในอนาคต"

เกี่ยวกับ Designer Parfums

Designer Parfums คือธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างโดดเด่นในวงการน้ำหอมและความงาม บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนา ทำการตลาด ผลิต ตลอดจนจัดจำหน่ายน้ำหอมสุดหรู ผลิตภัณฑ์ของบริษัทวางจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศ ทั้งแบบที่เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวและแบบมีลิขสิทธิ์ โดยครอบคลุมทั้งน้ำหอมสุดคลาสสิกและน้ำหอมของเหล่าคนดัง เช่น Jean Patou, Porsche Design, Aigner Parfums, Ghost, Jean Louis Scherrer, Naomi Campbell, Ariana Grande และล่าสุดคือ Jennifer Lopez

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ