ทีวีไกด์: รายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” “ม้า – ตือ – สมศักดิ์ – ก้อง – บุ๊คโกะ” เซเลบริตี้รุ่นท็อป ข่มความเปย์ แย่งกันจ่ายควักเงินซื้อเสียง

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๔
วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ รายการ "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" การประมูลเสียงร้องเวทีแรกของประเทศไทย!!! ที่เปิดโอกาสให้นักร้องใช้เสียงร้องเพื่อการประมูล โดยในสัปดาห์นี้พบกับ ผู้เข้าประมูลดีกรีเซเลบริตี้ระดับท็อปฟอร์มของวงการบันเทิงไทย "ม้า – อรนภา กฤษฎี , ตือ - สมบัษร ถิระสาโรช , ดร.สมศักดิ์ ชลาชล , ก้อง – ปิยะ เศวตพิกุล และบุ๊คโกะ - ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล"

บอกได้เลยว่าเวทีการประมูลครั้งนี้ เดือดพลุ่งพล่านยิ่งกว่าสภาพอากาศในเมืองไทย เพราะเป็นถึงเซเล็ปรุ่นใหญ่สายเปย์ กระเป๋าหนักกันทุกคน เรียกว่าก่อนเริ่มการประมูล ทุกคนข่มความเปย์กันเต็มที่ เกิดการไม่ยอมกัน ถึงขั้นจะขอควักเงินส่วนตัวมาร่วมซื้อเสียงร้อง โดยเฉพาะการบรัฟกันกลางเวทีระหว่าง "ม้า – อรนภา" ที่ออกตัวว่า เป็นคอมเมนเตเตอร์มาครึ่งประเทศแล้ว แถมยังปั้นศิลปินมานักต่อนัก สามารถแยกแยะว่าใครที่ควรค่าแก่การลงทุนแล้วไม่เสียเปล่า ด้าน "ตือ – สมบัษร" เจ้าแม่ออแกไนซ์มือทอง ก็สวนกลับว่า หากประมูลไม่ทันคนอื่น จะขอถอดแหวนเพชรที่ใส่มาซื้อเสียงร้องเอง พร้อมฟังเพลงเพราะๆ ดูการแสดงจากนักร้องที่มาร่วมขายเสียง ที่มีทั้งอาชีพ เภสัชกร , ช่างภาพอิสระ , นักศึกษาครูฝึกสอนโรงเรียนอนุบาล และ นักแสดงเอ็กซ์ตร้า ซึ่งจะเห็นว่า "ม้า – ตือ – สมศักดิ์ – ก้อง – บุ๊คโกะ" แข่งกันจ่ายเพื่อแย่งเสียงร้องมาเป็นของตัวเอง มีแกล้งปั่นราคา แถมยังปาดหน้าทุ่มเงินจนหมดหน้าตัก เรียกว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีขนานแท้ เพราะมีนักร้องให้ประมูลเสียงเพียงแค่ 4คนเท่านั้น เท่ากับว่าจะมีผู้เข้าประมูล 1 ท่าน ที่หากแย่งประมูลไม่ทันก็จะไม่มีนักร้องอยู่ในมือ เท่ากับว่าการมาในครั้งนี้ เสียเปล่า!!!

ติดตามการฟาดฟันของเหล่าเซเล็ปรุ่นใหญ่ ที่ใช้เงินซื้อเสียงอย่างเดียวไม่ได้ แต่เสียงนั้นต้องถูกใจผู้ชม 100 เสียงในสตูดิโอด้วย ใครจะเป็นผู้ชนะประมูลเสียงร้องที่มีคุณภาพที่สุด ในรายการ "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ