MONO 29 สาด!!! ความฮา ในช่วงสงกรานต์ ส่ง “เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย” ปาร์ตี้ป่วนหน้าจอ

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๓
เตรียมสาดความฮากระจายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กับโปรแกรม "มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)"ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2560 เวลา 23.40 น. ช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีให้คอหนังได้ฮาไปกับ "เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย (Neighbors)" เรื่องราวการเปิดศึกระหว่างสองบ้านที่เกิดการปะทะกันแบบถึงพริกถึงขิง ระหว่าง "หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นตัวร้าย" รับบทโดย "แซ็ค เอฟรอน Zac Efron)" และ "พ่อบ้านรักความสงบ" รับบทโดย ดาราตลกชื่อดัง "เซ็ธ โรเกน" (Seth Rogan จากเรื่อง 22Jump Street) ที่เคยทำเงินบนจอยักษ์ในแบบถล่มทลายทั่วโลกไปถึง 270 ล้านดอลล่าห์สหรัฐอเมริกา

"Neighbors เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย" เรื่องราวของ แมคและเคลลี่ เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งจะให้กำเนิดลูกสาวแสนน่ารัก ทั้งคู่วางแผนชีวิตดีๆ ไว้สวยหรูและสงบ แต่ทุกอย่างกลับพังพินาศลงเมื่อต้องมาเจอกับ แก๊งวัยรุ่นชายมหาวิทยาลัย เพื่อนบ้านที่ย้ายมาใหม่และสนุกสนานกับการเปิดปาร์ตี้ สร้างความพินาศในทุกทางให้เพื่อนบ้าน สงครามระหว่างสองบ้านที่ใช้ชีวิตต่างกันสุดขั้วจึงเกิดขึ้น

ไม่ว่าหยุดยาวจะอยู่ที่ไหน ก็มาปาร์ตี้กับ MONO 29 ได้ในโปรแกรม "มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)"เรื่อง "เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย (Neighbors)" ที่ไม่ได้ให้ขำแบบน้ำตาเล็ด หรือโชว์ความเกรียนของเหล่าเด็ก "มหา'ลัย" กับการงัดข้อกับพ่อบ้านสุดเก๋า แต่ยังแฝงไปด้วยข้อคิดและมุมมองการใช้ชีวิตที่ดี ติดตามได้ ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2560 เวลา 23.40 น. ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน