ทีวีไกด์: รายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” “จ๋า – ณัฐาฐาวีรนุช” สายเปย์ตัวจริง เทเงินหมดตัก ลงทุนซื้อผู้ชายแลกเสียง!!!

พุธ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๐
วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ ติดตามรายการ "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" การประมูลเสียงร้องเวทีแรก ของประเทศไทย!!! พร้อมกับความสนุกสนานมิติใหม่แห่งรายการโทรทัศน์ ที่เปิดโอกาสให้นักร้องใช้เสียงร้องในการเข้าประมูล ในสัปดาห์นี้ พบกับดารารับเชิญผู้เข้าประมูล อย่าง "ดร.จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , ตุ้ย - เกียรติกมล ล่าทา , นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม , ใบเฟิร์น - พัสกร พลบูรณ์ และ บอล เชิญยิ้ม"

บอกได้เลยว่าเวทีการประมูลเสียงร้องในอาทิตย์นี้ เดือดเป็นไฟ แผดเผายิ่งกว่าความร้อนในทะเลทราย เพราะดาราผู้เข้าประมูลอยู่ในระดับบุคคลคุณภาพของวงการบันเทิง ซึ่งแต่ละคนจะไม่เคยมีประสบการณ์การประมูลเสียงมาก่อน แต่ศึกการแข่งประมูลในครั้งนี้มีศักดิ์ศรีค้ำคอ โดยเฉพาะการแข่งประมูลระหว่าง "ดร.จ๋า , ใบเฟิร์น , ตุ้ย" ที่ผ่านการประมูลเสียงไปแล้วจนจบรอบที่ 2 ก็ยังไม่มีเสียงร้องเป็นของตัวเอง เพราะแข่งสู้เงิน หนุ่มนัททิว , บอล ไม่ทัน จนสาวจ๋า ถึงขั้นเอ่ยว่า "รอบนี้พร้อมทุ่มเงินหมดตัว เสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้" จนกระทั่งจ๋าได้หนุ่มนักร้องชายมาครอบครอง เรียกว่าเฉือนการประมูลกับสาวใบเฟิร์น เพียงแค่วินาทีเดียวเท่านั้น

งานนี้สาว "จ๋า" เผยว่า "ตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมแข่งขันประมูลเสียงร้องกับรายการ Singer Auction เสียงนี้มีราคา เป็นรายการที่ดีมากๆ และไม่เคยมีในประเทศไทยมาก่อน ซึ่งตัวจ๋าเองไม่เคยมีประสบการณ์การประมูลใดๆมาก่อนเลย นี่ก็เรียกได้ว่าเป็นเวทีแรกที่ได้ลิ้มรสการแข่งขันประมูล ซึ่งเป็นอะไรที่สนุกทั้งลุ้น ท้าทายและกดดันมาก เพราะเราไม่รู้ว่านักร้องที่เราแย่งกันประมูลมาเราไม่รู้เลยว่าเสียงร้องเค้าจะเป็นยังไง ไม่ว่าจะเป็น พี่ตุ้ย หรือ ใบเฟิร์น ที่สู้กันแทบเป็นแทบตายเพื่อจะคว้านักร้องคนนี้ให้มาอยู่ในสังกัดตัวเอง แม้ว่าเราจะเป็นพี่น้องร่วมวงการ แต่การแข่งขันบนเวทีให้ตัดคำว่าพี่น้องทิ้งได้เลย เพราะทุกคนล้วนที่จะเอาชนะ แทบทั้งสิ้นที่สำคัญเรายังต้องเดาใจผู้ชม 100 เสียงในสตูดิโอด้วย ว่าจะชอบนักร้องที่เราประมูลมาได้หรือเปล่า ซึ่งมันก็เป็นเกมซ้อนเกม ลุ้นในลุ้นอีกทีหากเรามีนักร้องที่ถูกใจผู้ชมในสตูดิโอทุ่มโหวตให้ เราก็จะกลายเป็นผู้ชนะไปด้วย ก็เป็นความแปลกใหม่สำหรับรายการแข่งขันร้องเพลง บอกไว้ก่อนเลยนะคะ ในชีวิตจ๋า ไม่เคยลงทุนด้วยเงินกับผู้ชายคนไหนมาก่อน แล้วสุดท้ายจ๋าก็คว้าคนนี้มาได้ (หัวเราะ) ยังไงฝากติดตามการแข่งขันของจ๋า ในรายการการแข่งประมูลเสียงร้องเวทีแรกของไทย กับการเฉือดเฉือนที่จะทำให้ รู้ว่าใครเป็นสายเปย์ตัวจริง เพื่อให้ได้นักร้องมาครอบครอง นอกจากนี้ยังได้ฟังเพลงเพราะๆจากทางรายการด้วยค่ะ"

สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ร่วมติดตามการแข่งขันประมูลเสียงร้อง เวทีแรกแห่งประเทศไทย ในรายการ "Singer Auction(ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้