แอบส่องน้องใหม่เกาหลี! 7 หนุ่มบอยแบนด์งานดีชื่อ “โรมิโอ” (Romeo) เตรียมประเดิมมาไทยขึ้นเวที Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE

พฤหัส ๒๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
มีความนั่งไม่ติด ทันทีที่ทราบว่าผู้จัดโพรไฟล์ดีและมีผลงานมาให้ตื่นเต้นเซอร์ไพรส์ตลอดอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ประกาศตัดริบบิ้นเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ กับคอนเสิร์ตระดับ 'ซูเปอร์!' อย่าง "เฟโอห์ พรีเซนต์ 2017 แบงคอก ซูเปอร์ ไลฟ์" (Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE) ปักหมุดจองคิววันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี เพื่อเนรมิตคอนเสิร์ตซึ่งรวมเอาสามศิลปิน K-POP ระดับซูเปอร์ฮอตและฮิต มาอยู่บนเวทีเดียวกัน นำทีมโดยสามหนุ่ม "เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์" (EXO-C.B.X) ซับยูนิตแรกของบอยแบนด์อันดับหนึ่งของเกาหลี ที่เกี่ยวก้อยเกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรงรุ่นน้องร่วมค่ายยักษ์ใหญ่ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (S.M.ENTERTAINMENT) อย่าง "เรด เวลเว็ท" (Red Velvet) ที่จะมาแบบครบวง ย้ำอีกครั้งว่าครบวง!!! พร้อมด้วยซูเปอร์ไอดอลกรุ๊ปที่น่าจับตามองกับเจ็ดหนุ่ม "โรมิโอ" (Romeo) ที่จะแท็กทีมมามอบความมันให้แฟนคลับได้ฟินคูณสาม ที่สำคัญกว่านั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้คือเฟิร์สสเตจของพวกเขาในเมืองไทยอีกด้วย

เพราะเป็นเวทีแรกและเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรก งานนี้น้องใหม่อย่าง "โรมิโอ" (Romeo) จึงออกอาการตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้มาพบ จูเลียตชาวไทย (Juliet ชื่อแฟนคลับของวงโรมิโอ) อย่างเป็นทางการ งานนี้หนุ่มๆ จึงได้ส่งคลิปมาเซย์อันยองทักทายจูเลียตชาวไทยทั้งหลายว่า "สวัสดีครับ โรมิโอ ครับ ในวันที่ 10 มิถุนายน 2560 นี้นะครับพวกเรา โรมิโอ พร้อมด้วยรุ่นพี่ EXO-C.B.X และ RED VELVET จะไปเปิดการแสดงที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ด้วยกันนะครับ วู้ว!! ดีใจจังเลย ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่พวกเราจะบอก จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากตอนนี้พวกเรา โรมิโอ คัมแบ็คเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ในเพลงเนี่ยมันก็จะมีท่อนฮุคอยู่ใช่มั้ยล่ะครับ? งั้นเดี๋ยวพวกเราจะร้องท่อนฮุคของเพลงที่เพิ่งจะคัมแบ็คให้ฟังกันนะครับ Without You… Without You วันนี้พวกเรา โรมิโอ ต้องขอตัวก่อนนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ขอบคุณครับๆๆ" ชมคลิปได้ที่ https://youtu.be/K0rYi5zKeV4

นอกจากจะมาทักทายแล้วยังเปิดประเด็นว่าเพิ่งจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า 'WITHOUT U' ยั่วน้ำลายให้อยากชมเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเท่แบบสดๆ เอาเป็นว่าระหว่างรอมาทำความรู้จักซูเปอร์ไอดอลน้องใหม่ที่นับวันจะฉายแสงและพัฒนาฝีมือทั้งการร้องการเต้นจนเป็นที่น่าจับตามองให้มากขึ้นกว่านี้อีกสักนิด "โรมิโอ" (Romeo) เป็นศิลปินจากค่าย ซีที เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (CT Entertainment) ซึ่งร่วมมือกับค่ายเพลงจากญี่ปุ่น Pony Canyon สร้างบอยแบนด์กลุ่มนี้ขึ้นมา ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 หนุ่มหล่อ ได้แก่ ซึงฮวาน (Seunghwan – หัวหน้าวง สัญลักษณ์แห่งความศรัทธา), ยุนซอง (Yunsung สัญลักษณ์แห่งความตื่นเต้น), ไมโล(Milo สัญลักษณ์แห่งความสุข), มินซอง (Minsung สัญลักษณ์แห่งความหวัง), ไคล์ (Kyle สัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์), ฮยอนคยอง (Hyunkyung สัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์) และ คังมิน (Kangmin น้องเล็กของวงสัญลักษณ์แห่งความปรารถนา)

งานนี้ขอบอกว่าลืม โรมิโอ กับ จูเลียต ฉบับเก่าไปได้เลย เพราะเวอร์ชั่นปี 2017 นี้จะไม่มีใครคอยขวางกั้น ไม่ต้องแอบปีนกำแพงลอบมาเจอกัน แถมผู้จัดใจดี เฟโอห์ ยังรู้เห็นเป็นใจจัดสถานที่ให้โรมิโอและจูเลียตได้มาเจอกันอย่างเปิดเผย เรียกว่ามีแต่ฟิน ฟิน และฟินเลยทีเดียว.. ปักหมุดไว้! ต้องไปให้ได้คอนเสิร์ตนี้ "เฟโอห์ พรีเซนต์ 2017 แบงคอก ซูเปอร์ ไลฟ์" (Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE) งานจัดเต็มเวทีพิเศษเพื่อแฟนคลับ K-POP วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ** กำหนดเปิดจองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 นี้ เวลา 10:00น.เป็นต้นไป ทาง "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,000 และ6,000 บาท ** ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมจากผู้จัดงานได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา