“Naked” เพลงใหม่ของหนุ่มหล่อจากเดนมาร์ค “คริสโตเฟอร์” ส่งเอาใจแฟนเพลงชาวไทย ก่อนจะมาให้เจอทั้งตัวเร็วๆ นี้

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๙
"คริสโตเฟอร์" Christopher ศิลปินหนุ่มหล่อ เสียงดีจากเดนมาร์ค เปิดตัวในบ้านเกิดในปี 2011 ด้วยเพลง "อะเกนส์ท เดอะ ออดซ์" Against the Odds ที่กลายเป็นเพลงดังขึ้นชาร์ท แล้วก็ตามด้วย "น็อตติ้ง อิน คอมมอน" Nothing in Common" ที่ฮิตกว่า และเมื่อปล่อยอัลบั้มชุดแรก "คัลเลอร์ส" Colours ออกมา ไม่ต้องห่วงว่าจะดังระเบิดขนาดไหน อัลบั้มที่สอง"โทลด ยู โซ" Told You So ไปได้สวย ส่งให้ "คริสโตเฟอร์" ประสบความสำเร็จมหาศาล และก่อนที่อัลบั้มที่สาม "โคลเซอร์"Closer จะวางขาย เพลงเปิดตัวอัลบั้ม "ทิวลิพส์" Tulips ก็ขึ้นอันดับ 1 ได้สำเร็จ ตอกย้ำความ 'ดัง' และความ 'เจ๋ง' ของหนุ่มคนนี้เต็มๆ ส่วนซิงเกิ้ลต่อมา "ไอ ว๊อนท์ เลท ยู ดาวน์" I Won't Let You Down (featuring Bekuh Boom) และ "ฮาร์ทบีท" Heartbeat ก็ดังระเบิด

และปีนี้ "คริสโตเฟอร์" กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ "เนคเคดด์ " Naked ที่เต็มไปด้วยสีสันแพรวพราว โดยเฉพาะเสียงร้องที่ถึงสุดห้วงอารมณ์ มิวสิควิดีโอก็แสนเซ็กซี่ ที่ใครได้ชมก็หลงทั้งเพลงทั้งคนร้อง ได้ฟังก็รักหนุ่มคนนี้สุดตัว

โดยนอกจากจะปล่อยเพลงใหม่ให้ได้ฟัง เอาใจแฟนเพลงบ้านเราแล้ว "คริสโตเฟอร์" ยังพร้อมมาเมืองไทย ให้แฟนๆ ได้เจอทั้งตัวทั้งใจ ครบ!!! แบบเปลือยหมดตัว หมดใจ สมกับชื่อซิงเกิ้ลใหม่ "เนคเคดด์"

งานนี้เกาะติดข่าวคราวของหนุ่มคนนี้กันให้ดีๆ ไม่งั้นพลาดกรี๊ดดังๆ กันตรงหน้าแน่ๆ แต่ก่อนจะเจอตัวจริง ฟัง "เนคเคดด์" และอัลบั้มก่อนๆ หน้าของ "คริสโตเฟอร์" กันได้ที่ แอปเปิล มิวสิค, JOOX, TrueMusic และ DEEZER หรือดาวน์โหลดจาก ไอทูนส์ สโตร์ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้