มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรม แฟนเดย์ ปิดโรงหนังสกาล่า เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอรอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๐
มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ เคนทาโร่ และ มิวะ เตรียมซึ้งบนจอใหญ่ยักษ์ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ไปกับหนังThe 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยบัตรล่วงหน้าราคาราคา 150 บาท (พร้อมรับโปสเตอร์ลิมิตเตด ฉบับญี่ปุ่น ไซส์ A3) โดยมีกำหนด เปิดจำหน่ายบัตร 6-7 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ตั้งแต่10.00 น.เป็นต้นไปจนกว่าบัตรจะหมด

ภาพยนตร์ The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกจากประเทศญี่ปุ่น

The 100th Love with You (Kimi to 100 Kaime no Koi) ??100????

หนังรักเรียกน้ำตาเรื่องนี้ถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของ เคนทาโร่ ซาคากุจิ และ เขียนบทโดย ซาโตมิ โอชิม่า ผู้เขียนบทซีรีส์สุดฮิต One Litre of tears

และได้ มิวะ นักร้องสาวเสียงดี มารับบท อาโออิ หญิงสาวที่หลงรักการร้องเพลง เธอตั้งวงดนตรี และ ฝันที่จะร่วมประกวดในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของเมือง แต่เธอก็ไม่เคยทำฝันให้เป็นจริงได้ ในคืนวันเกิดของเธอ เธอประสบอุบัติเหตุรุนแรง และ เมื่อเธอฟื้นขึ้นมา กลับพบว่าตัวเอง ตื่นขึ้นมา 7 วัน ล่วงหน้าก่อนวันเกิดเหตุ ริคุ ผู้ชายที่เธอแอบชอบ บอกความลับบางอย่างกับเธอ ความลับที่ทำให้เธอต้องตัดสินในว่า " ในความหมายของคำว่าความรัก วินาทีที่มีคุณค่าที่สุดนั้นอยู่ที่ตรงไหน .... "

มิวะ สาวน้อยมหัศจารรย์ ของวงการเพลงญี่ปุ่น เธอเกิดที่ฮายาม่า โตที่โตเกียว เธอเติบโตขึ้นมาโดยได้รับอิทธิพลความชอบดนตรีมาจากพ่อของเธอ เธอเริ่มที่จะแต่งเพลงเมื่อตอนอายุ 15 พอเข้า ม.ปลาย ก็เริ่มหัดเล่นกีตาร์ เธอเริ่มเล่นไลฟ์คอนเสิร์ตตั้งแต่ยังอยู่ ม.ปลาย โดยนำเพลงออริจินัลของเธอเองออกตระเวณเล่นตามไลฟ์เฮ้าส์ในละแวกชิโมคิตะซาว่าและชิบุยะ ซึ่งเธอก็บุ๊คกิ้ง(จองพาหนะจองที่พัก)ด้วยตัวเอง หน้าหนาว ม.ปลาย ปี 3 miwa เริ่มเข้าสู่การทำเพลงอย่างจริงจังเพื่อเดบิ้วต์ และแล้วปี 2010 เธอก็ได้เดบิ้วต์ด้วยเพลง don't cry any more และแล้วในที่สุดเธอก็ได้โด่งดังอยู่ในวงการ

The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ

18 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ