ศรีริต้านำทีมนางแบบดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์ งาน Wedding Fair 2017 By NEO 8 - 11มิถุนายนนี้

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๗
ศรีริต้านำทีมนางแบบดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์ งาน Wedding Fair 2017 By NEO 8 - 11มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานวิวาห์ครบวงจรที่จะทำให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณจะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ

พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ DIY ดอกไม้ประดับข้อมือเจ้าสาว และลุ้นรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย

8- 11 มิถุนายนนี้ เตรียมพบกับงาน Wedding Fair 2017 by NEO มหกรรมงานวิวาห์ยิ่งใหญ่แห่งปีซึ่งก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ของการจัดงาน โดยปีนี้ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัดหรือ นีโอ ขอตอกย้ำความเป็นงาน Wedding Fair งานเดียวของไทยที่มีสินค้าและบริการด้านงานแต่งงานครบวงจรภายใต้ธีม "The Bride Way" ให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ ซึ่งภายในงานมีมืออาชีพด้านธุรกิจเวดดิ้งกว่า 100 ราย คอยให้คำปรึกษา พร้อมนำเสนอไอเดียและอัพเดตเทรนด์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานแต่งงาน ในงานจะได้พบกับ โรงแรม ห้องจัดเลี้ยงชั้นนำกว่า 40 โรงแรม, เวดดิ้งสตูดิโอ, แหวนแต่งงานและเครื่องประดับเพชร, Wedding Planner, การ์ด ของชำร่วย, ชุดแต่งงาน และสินค้าบริการต่างๆที่พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่องานนี้งานเดียว

พลาดไม่ได้ !!! กับการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานจากห้องเสื้อชั้นนำ และแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานในแต่ละช่วงพิธี โดย 4 นางแบบชื่อดัง ซาบีน่า The Face, เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร, คาริสา สปริงเกตต์ และ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่จะมาเดินชุดฟินาเล่ ชุดแต่งงาน Talk of The Town ซึ่งประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการ

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษกับเหล่ากูรูมืออาชีพ ในโซน Love Plus Club คลับสำหรับคนมีรัก คัดกิจกรรมสุดชิคมาเต็ม ทั้ง DIY ดอกไม้ประดับข้อมือเจ้าสาว, DIY กระเป๋าสะพายแห่งรัก, การทำอาหารเช้าแสนหวาน, การเพ้นท์เล็บเจ้าสาว, และการตกแต่งต้นไม้แห่งรัก พิเศษสุด! เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ5,000 บาท รับคูปองชิงรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้นรับของรางวัล อาทิ ห้องพักจากวิลล่า มาร็อก, บัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำ และรางวัลอื่นๆอีกมากมายทุกวัน

อย่าช้า! รีบเช็คลิสต์สิ่งที่ต้องการแล้วนัดเพื่อนสาวหรือว่าที่เจ้าบ่าวไปพบกับเหล่ากูรูด้านเวดดิ้งได้ ระหว่างวันที่ 8 – 11 มิถุนายนนี้ เวลา 11.00 น. – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2203-4211-3 หรือ facebook.com/Weddingfairbyneo และwww.thaiweddingfair.com แล้วเส้นทางสู่วันพิเศษของคุณจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ