POPS (Thailand) นำเข้าการ์ตูนคุณภาพลิขสิทธิ์ต่างประเทศให้เด็กไทยได้ดูทาง YouTube Channel : POPS KIDS Thailand

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๓
POPS (Thailand) Co., Ltd. Content Provider ชั้นนำ คัดสรรการ์ตูนแอนิเมชั่นคุณภาพลิขสิทธิ์ต่างประเทศ ที่มีเนื้อหาเหมาะกับเด็กวัยประถมศึกษา เน้นส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ส่งเสริมความฉลาดทางด้านอารมณ์ เด็กๆ ดูแล้วสนุกและได้ความรู้จากการ์ตูนไปพร้อมกัน นำมาออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ทาง YouTube Channel : POPS KIDS Thailand เริ่มตอนแรก 5 พ.ค. นี้

นายจิรพัฒน์ จันทร์เจิดศักดิ์ Country Manager, POPS (Thailand) Co., Ltd. กล่าวว่า "ปัจจุบัน คนส่วนใหญ่ใช้อุปกรณ์หลากหลายบนแพลตฟอร์มที่ต่างกันเพื่อท่องโลกโซเชียลและเข้าถึงสื่อแบบออนดีมานด์ พ็อพส์ (ประเทศไทย) ในฐานะ Content Provider ชั้นนำ ตระหนักถึงเทรนด์นี้ จึงมุ่งสร้างสรรค์ความบันเทิงผ่านวีดีโอที่มีคุณภาพเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน โดยในปีนี้ พ็อพส์ (ประเทศไทย) ได้ให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก จึงมีการสร้างสรรค์และคัดเลือกเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และส่งเสริมความฉลาดทางด้านอารมณ์ (EQ) รวมถึงให้ความสนุกกับเด็กๆ มานำเสนอผ่านช่องทาง YouTube Channel : POPS KIDS Thailand ซึ่งเป็นช่อง YouTube ที่เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี ปัจจุบันช่อง POPS KIDS Thailand ได้รับความนิยมและมียอดผู้ติดตามเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเนื้อหาในช่องจะมีความหลากหลาย ทั้งที่เป็นเนื้อหาที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ อย่างละคร เฮโหล! เมลจังเองค่า ละครที่สร้างสรรค์จากตุ๊กตาเมลจังที่เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ นำมาเล่าเป็นเรื่องราวที่ใกล้ตัวและสอนในเรื่องคุณธรรมจริยธรรมและให้ความสนุกไปด้วย นอกจากนี้ยังมีรายการ ศิลปินดินสอ รายการที่สอนวาดรูป ให้เด็กๆ สามารถวาดตามได้อย่างง่ายๆ รายการ DIY ที่สอนให้เด็กๆ ประดิษฐ์ของเล่นไว้เล่นเอง อีกทั้งยังมีรายการอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุด พ็อพส์ (ประเทศไทย) ได้คัดสรรค์การ์ตูนแอเมชั่นคุณภาพลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ 5 เรื่องให้เด็กไทยได้ดูได้แก่

•My Friends Rabbit การ์ตูนคุณภาพที่สร้างสรรค์จากหนังสืออ่านยอดนิยม เป็นหนังสือภาพสำหรับเด็กที่เขียนขึ้นและแสดง โดย Eric Rohmann ตีพิมพ์ในปีพ.ศ. 2545 หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างหนูกับกระต่าย โดยได้รับรางวัล Caldecott Medal ในปี 2546

•Rolie Polie Olie เนื้อเรื่องเป็นเรื่องของครอบครัว Polie ที่อาศัยอยู่ในบ้านที่มีรูปกาน้ำชา ใน Planet Polie ที่มีประชากรเป็นหุ่นยนต์ เรื่องราวเกี่ยวกับหุ่นยนต์ชื่อ Olie ที่ชอบการผจญภัย มีน้องสาวตัวน้อยชื่อ Zowie มีพ่อผู้ชอบงานประดิษฐ์ มีแม่ที่ทำงานหนัก มีคุณปู่ที่น่ารัก และมีสุนัขตัวโปรด ตัวละครหลักส่วนใหญ่จะประกอบด้วยรูปทรงวงกลม ตัวละครอื่น ๆ จะมีจุดเด่นในรูปทรงอื่น ๆ เช่นเพื่อนของ Olie Billy Bevel และครอบครัวของเขาซึ่งมีรูปส่งสี่เหลี่ยมจาก Planet Cubey ทำให้เด็กๆ ได้ความสนุกและได้เรียนรู้รูปทรงต่างๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้

•Miss Spider มีจุดเริ่มต้นมาจาก "Miss Flora Spider" ซึ่งเป็นหนังสือเด็กที่ขายดีที่สุด แต่งโดย เดวิดเคิร์ก และเปิดตัวครั้งแรกในรูปแบบการ์ตูนในภาพยนตร์ Miss Spider's Sunny Patch เรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้เกิดขึ้นใน "ซันนี่แพทช์" เมืองเล็ก ๆ ซึ่งมีประชากรที่เป็นแมลง เป็นเรื่องราวการผจญภัยของครอบครัวแมงมุม ที่กำลังเล่นอยู่ใน Sunny Patch สอนให้เด็กๆ เรียนรู้การใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น การทำดีต่อผู้อื่น จินตนาการ สอนให้มีความรับผิดชอบและให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ รอบตัว

•Truck Town การ์ตูนแอนิเมชั่นสำหรับเด็กที่มีเรื่องราวของรถบรรทุกที่มีชีวิต มีการผจญภัยในที่ต่างๆ และเรียนรู้บทเรียนบางอย่างในโลกที่อาศัยอยู่ เป็นการ์ตูนที่สนุกและเด็กๆ จะได้ความรู้เกี่ยวกับรถบรรทุกและการทำงานของเครื่องจักรอื่น ๆ

•Hot Wheel Batle Force จากของเล่นรถจำลองยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งเด็กและผู้ใหญ่ พัฒนามาสู่การ์ตูนแอนิเมชั่นแนวแฟนตาซีคุณภาพ เหมาะกับเด็กๆ ที่ชื่นชอบรถแข่ง มีเนื้อหาที่ให้ความสนุกสมจริง ส่งเสริมจินตนาการให้กับเด็กๆ

ติดตามการ์ตูนแอนิเมชั่นคุณภาพลิขสิทธิ์ต่างประเทศทั้ง 5 เรื่องได้ที่ YouTube Channel : POPS KIDS Thailand ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มตอนแรก 5 พ.ค. นี้

นอกเหนือจากการ์ตูนแอนิเมชั่น 5 เรื่องข้างต้นแล้ว พ็อพส์ (ประเทศไทย) ยังตั้งใจสร้างสรรค์และคัดเลือกเนื้อหาดีๆ ที่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชนมาออกอากาศเพิ่มเติมในช่อง POPS KIDS Thailand อีกอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถกดติดตามและแจ้งเตือนคลิปใหม่ๆ ของช่องได้ที่

https://www.youtube.com/c/popskidsthai?sub_confirmation=1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ