ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “กิ๊บซี่” งัดสูตรเด็ดดวลเดือดหวังดับ “อู๊ด” รอบตัดเชือก...สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

ศุกร์ ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๘
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 11 โมง 45 นาที ทางช่อง 7สี และช่อง 7HD พบกับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับการรวมเหล่าเซเลบริตี้ที่มีใจรักในการทำอาหาร การแข่งขันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)

สัปดาห์นี้พบกับรายการ Iron Chef Thailand ในซีซั่น "สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย Iron Chef Celebrity Iron Chef Thailand" ด้วยการให้เหล่าเซเลบริตี้ดาราชื่อดังของเมืองไทย ที่มีใจรักและมีความสามารถในการทำอาหาร ได้เข้ามาพิสูจน์ฝีไม้ลายมือความอร่อยกันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) เพื่อช่วงชิงตำแหน่ง "สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ" คนแรกของประเทศไทย

สำหรับในสัปดาห์นี้เป็นรอบตัดเชือกของเหล่าเซเลบริตี้สองคนสุดท้าย โดยผู้ชนะเลิศจะผ่านเข้าไปแข่งขันรอบชิงกับ "เอกชัย ศรีวิชัย-บัวชมพูฟอร์ด" ที่ยืนรออยู่แล้ว โดยการแข่งขันคู่สุดท้ายเป็นการพบกันระหว่าง "กิ๊บซี่ วนิดา" สาวสวยเซ็กซี่ร่างเล็ก ขวัญใจหนุ่มๆที่มีความรักการทำอาหารเป็นชีวิตจริงใจ แถมงานนี้ยังได้จับคู่กับ "เชฟชุมพล เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย" อีกด้วยงานนี้เรียกว่าเข้าขากันได้อย่างดี ส่วนคู่แข่งขันในวันนี้ก็คือ "อู๊ด เป็นต่อ" หนุ่มอารมณ์ดี ที่ไม่ธรรมดากับลีลาการทำอาหาร ซึ่งงานนี้พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมกับเมนูเด็ดๆเพื่อหวังมาน็อคสาวกิ๊บซี่โดยเฉพาะ แถมครั้งนี้ยังได้จับคู่กับ "เชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชีย แนวผสมผสาน"ซึ่งมีความมุ่งมั่นและดุดันเข้าคู่กันได้อย่างลงตัว

ศึกครั้งนี้จะดุ เด็ด เผ็ด มัน แค่ไหน "กิ๊บซี่"จะฝ่าด่าน "อู๊ด" จนเข้าสู่รอบชิง และเป็น"สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ" คนแรกของประเทศไทยไปครองได้สำเร็จหรือมัย ติดตามชม ได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้