ทีวีไกด์: รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" “ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์” ยืนไม่ติดพื้น เจอผู้เข้าแข่งขัน แสดงอภินิหาร ลูกคอลั่นสนั่นเวที!!!

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๒๓:๔๐
รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และในสัปดาห์นี้พบกับคอมเมนเตเตอร์พิเศษ ดีเจอารมณ์แจ่ม ผู้ที่เสียงร้องของนักร้องระดับประเทศ ต้องผ่านหูเขาทั้งหมด "ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี" และในวันนี้เขาจะเป็นผู้กำหนด ว่าใครจะเกิดหรือใครจะล่วง!!!

สัปดาห์นี้เตรียมพบการเปิดศึกประชันเสียงร้องของเหล่า นักร้องลูกทุ่ง ที่ลูกคอจะลั่นสนั่นเวที!!! เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ทุกคนต่างก็งัดทุกไม้เด็ด จัดเต็มทุกท่วงท่าลีลา โดยเฉพาะ สาวใสวัย 22 ปี จากจังหวัด ราชบุรี"เกณฑ์-ตราพิศ ทองหุ้ม" ที่ขอเลือกเพลงรุ่นพ่อ โชว์สกิลลูกคอ 9 ชั้น กับการ แหล่ จน "บอสเอ-วราวุธ" และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 "ดีเจเจม-ต้นหอม-ดีเจเชาเชา" ถึงกับขอซูฮกในความเก่ง จนแทบจะเทใจและเงินจนหมดหน้าตัก และอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้เหล่าคณะกรรมการต้องกดดันไม่น้อยคือ "คุณตะวัน-ตะวันแดง ชาญยุทธ"หนุ่มนักศึกษาผู้มีดรีแชมป์นักร้องลูกทุ่งเหรียญทองระดับภาคกลาง ที่ลูกเอื้อนของเขาสามารถกระแทกใจคนทั้งสตูดิโอได้อยู่หมัด เพราะน้ำเสียงทรงพลังที่เคล้าด้วยความหวานละมุนของเขาสามารถบาดลึกไปถึงขั้วหัวใจ จนกรรมการของเราต่างกดคะแนนกันแบบไม่มีพัก

มาร่วมลุ้นกันว่าผู้ประชันเสียงท่านใด จะงัดความมหัศจรรย์ของเสียงร้อง มาพิชิตใจคอมเมนเตเตอร์พิเศษอย่าง "ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์" ได้สำเร็จและคว้าเงินรางวัลกลับบ้าน ห้ามพลาดชมกับรายการ"ร้องแลก แจกเงินSinger Takes It All" (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม