Movie Guide: เคนทาโร่ หล่อน้ำตาสั่งได้ ร้องไห้ไม่หยุดในกองถ่าย The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๑
ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายของหนุ่มหล่อ เคนทาโร่ ซาคากุจิ ที่ต้องมาแสดงบทพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์โรแมนติกจากผู้เขียนบท 1litre of tears ( วัน ลิตร ออฟ เทียร์ส์ ) ที่นอกจากจะต้องเล่นกีต้าร์ และ ร้องเพลงเองแล้ว เขายังต้องแสดงฉากร้องไห้ หลาย ๆ ฉากในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเรียกได้ว่านี่เป็นบทพระเอกที่ร้องไห้เก่งกว่านางเอกก็ว่าได้ " ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผมต้องร้องไห้ในหลาย ๆ ฉาก ครับ อาจจะมากพอ ๆ กับฉากการเล่นดนตรี มีฉากหนึ่งที่ร้องไม่ได้สักทีคือฉากแรกหลังการย้อนเวลา อาจเป็นเพราะยังไม่คุ้นกับบท ทำยังไงก็ร้องไม่ได้ แล้วอยู่ ๆ มิวะก็เปลี่ยนบทพูดใหม่ อยู่ ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าไม่มีฉันต้องอยู่ให้ได้นะ ถ้าไม่มีฉันแล้วอย่าร้องไห้ละ เป็นประโยค ที่ทำให้ผมร้องไห้ออกมาจนได้ เป็นบทที่ทำให้รู้สึกถึงความผูกพันระหว่างคนคู่นี้จริง ๆ "เคนทาโร่ ซาคากุจิ กล่าวถึงบท ริคุ

The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ

เคนทาโร่ ซาคากุจิ ที่จะมา รับบท " ริคุ ฮาเซกาว่า หนุ่มนักท่องเวลา " ผู้แอบรักเพื่อนสมัยเด็กแต่ไม่กล้าบอก " อาโออิ ฮินาตะ " (มิวะ) จนในวันเกิดของเธอ อาโออิ ประสบอุบัติเหตุร้ายแรง จน ริคุ ตัดสินใจ เปลี่ยนโชคชะตานั้นด้วยการย้อนกลับไป แก้ไขอุบัติเหตุครั้งนั้น แต่ถึงแม้ การท่องเวลาของเขาเปลี่ยนแปลงอะไรได้หลายอย่าง เปลี่ยนให้เธอเห็นคุณค่าความฝันของตัวเอง เปลี่ยนให้เธอกล้าทำฝันให้เป็นจริง .....แต่สิ่งที่เขาไม่เคยเปลี่ยนได้เลย คือ การได้ช่วยชีวิตเธอ ในวันที่ 31 เดือน 7 …. แต่ถึงแบบนั้น ริคุ ก็ตัดสินใจแล้วว่า ต่อให้ต้องย้อนกลับไป 100 ครั้ง เขาก็ต้องทำมันให้ได้ .... วิ่ ง .. นำ .. หน้า … โชค .. ชะ .. ตา เพื่อปกป้องชีวิตเธอเอาไว้ให้ได้

18 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/iMbch7uvboI?list=PLhAW9ysy1oTl8a7i63ltTf2KbwB3Df1uw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา