Movie Guide: วันเดอร์ วูแมน ควงคู่มากับ สตีฟ ทรีวอร์ บนโปสเตอร์ล่าสุด Wonder Woman

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๕
ปล่อยมาอีกแล้ว!! สำหรับภาพโปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman ซึ่งทุกภาพที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทุกคนจะได้เห็นวันเดอร์ วูแมน บนโปสเตอร์เพียงคนเดียว แต่ภาพล่าสุดที่ทาง Warner Bros. Pictures ได้ปล่อยออกมานั้น แฟน ๆ จะได้เห็นอีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญอย่าง สตีฟ ทรีวอร์ ที่รับบทโดย คริส ไพน์ บนโปสเตอร์นี้ด้วย

Wonder Woman - วันเดอร์ วูแมน กับเรื่องราวก่อนเธอจะมาเป็นวันเดอร์วูแมน เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งลุ่มน้ำอะเมซอนที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบยอดฝีมือ เธอเติบโตที่เกาะอันงดงามที่ถูกปกป้องไว้ เมื่อนักบินชาวอเมริกันได้พุ่งชนชายฝั่งของพวกเขา และบอกเล่าถึงการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่รุนแรงนอกโลก ไดอาน่าต้องทิ้งบ้านเกิดของเธอโดยถูกโน้มน้าวว่าเธอสามารถหยุดยั้งภัยร้ายได้ ในการต่อสู้ไปพร้อมกับพวกผู้ชายในสงครามเพื่อยุติทุกการศึก ไดอาน่าจะได้พบกับพลังสุดขีดความสามารถของเธอ...และชะตาลิขิตที่แท้จริงของเธอ

นำแสดงโดย กัล กาดอต ในบทของไดอาน่า ปรินซ์/วันเดอร์วูแมน, คริส ไพน์ (ภาพยนตร์เรื่อง Star Trek) ในบทกัปตันสตีฟ ทรีวอร์, โรบิน ไรท์ (The Girl with the Dragon Tattoo, ภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง House of Cards), แดนนี่ ฮุสตัน (Clash of the Titans, X-Men Origins: Wolverine),เดวิส ธิวลิส (ภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter, The Theory of Everything), อีเวน เบร็มเนอร์ (Exodus: Gods and Kings, Snowpiercer), เซด ทักมาวี (American Hustle), เอลีน่า อนายา (The Skin I Live In) และลูซี่ เดวิส (Shaun of the Dead) กำกับภาพยนตร์โดย แพทตี้ เจนคินส์

Wonder Woman - วันเดอร์ วูแมน กำหนดเข้าฉาย 1 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้